Đặt banner 324 x 100

Bí quyết thu nhỏ vòng 1 đơn giản hiệu quả nhất


Câu Hỏi: Bữa em có nghe mấy bà hàng xóm chia sẻ nhau bí quyết thu nhỏ vòng 1. Nghe xong là em biết mấy bí quyết đó không mang lại được hiệu quả gì rồi. Tại em cũng định đi thu nhỏ ngực mà nên em biết rõ lắm. Em còn định qua Bệnh viện mình để thực hiện thu nhỏ vòng 1 đây nè. Mà không biết thực hiện thu nhỏ ngực này có làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa không? Và thực hiện thu nhỏ vòng 1 như vậy thì có đau nhiều không Bệnh viện? Vấn đề do là em chưa có chồng con gì hết á nên là phải tìm hiểu cho kỹ. Nếu mà an toàn thì em mới yên tâm thực hiện được Bệnh viện ơi. (Bùi An – Quận 8)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: bài tập làm ngực nhỏ lại

Trả Lời: Chào chị Bùi An,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết rất vui vì chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ thu nhỏ ngực về cho Bệnh viện thay vì các cơ sở, thẩm mỹ viện khác.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ thì thông thường cácbí quyết thu nhỏ vòng 1 tại nhà sẽ không mang lại hiệu quả như ý. Và cách tốt nhất để thu nhỏ ngực là thực hiện phẫu thuật. Thu nhỏ ngực là kỹ thuật loại bỏ phần mô, da và mỡ thừa để tạo hình dáng ngực cân đối, hài hòa. Đây là phương pháp tiên tiến nên sẽ không xâm lấn gây ảnh hưởng quá nhiều đến tuyến vú hay tuyến sữa. Đặc biệt ở Bệnh viện ca phẫu thuật này còn do đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn thực hiện dưới sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại, nên chị An có thể yên tâm về kết quả thẩm mỹ.



Ngoài ra, trước khi phẫu thuật thu nhỏ ngực chị còn được Bác sĩ gây mê hoàn toàn, nên trong suốt quá trình thực hiện chị sẽ không cảm nhận được cơn đau nào. Còn sau khi phẫu thuật xong, Bác sĩ sẽ kê đơn cho chị thêm một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng vừa thúc đẩy quá trình hồi phục nhanh hơn vừa giúp chị không còn cảm giác đau nhiều nữa.

Giải đáp đến đây, nếu như chị vẫn còn có thắc mắc nào chưa rõ thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp ngay nhé.

Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!

Thông tin liên hệ


: BVNMH9
:
:
:
: