Đặt banner 324 x 100

Báo giá bạt hdpe



Bạt chống thấm HDPE được ứng dụng trong rất nhiều trong những lĩnh vực khác nhau. Sản phẩm thường được sử dụng như: dùng để lót hồ nổi hoặc lót hồ chìm để nuôi trồng thủy hải sản, sử dụng để xử lý môi trường trong các trang trại chăn nuôi, làm các hồ kỵ khí cho bể Biogas. Bên cạnh đó bạt HDPE còn dùng để bơm hút chân không trong công tác thi công chống thấm xử lý nền đất yếu, dùng cho các bể chứa xăng dầu hay chống thấm cho các công trình xây dựng…
 
Có thể thấy màng chống thấm HDPE là sản phẩm được nhiều khách hàng sử dụng vì mang tính ứng dụng thực tiễn rất cao. Sản phẩm còn quyết định trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh của các cơ sở sản xuất cũng như giúp nâng cao hiệu quả và giảm chi phí đầu tư ban đầu, tăng lợi nhuận chăn nuôi tôm cá…
 
 
Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng có thể lựa chọn được sản phẩm tốt với giá thành phải chăng nhất. Vậy nên mua bạt hdpe ở đâu cũng là điều mà nhiều khách hàng băn khoăn. Và nếu bạn không tìm được địa chỉ uy tín, dễ dàng bị chặt chém giá cao và sản phẩm chất lượng không được đảm bảo, thậm chí rất tệ.
 
Mua bạt hdpe ở đâu? Ở đơn vị Nhựa Thăng Long chính là địa chỉ uy tín chuyên sản xuất, bán buôn và bán lẻ và bán sỉ các loại bạt chống thấm, trong đó có bạt chống thấm HDPE mà bạn có thể lựa chọn.
 
 
Tại sao nên chọn mua bạt hdpe tại đơn vị Nhựa Thăng Long
Nhựa Thăng Long là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm, là địa chỉ sản xuất và phân phối bạt hdpe chất lượng, giá rẻ trong nhiều năm qua. Là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm.
 
Đơn vị chuyên cung cấp bạt HDPE đầy đủ độ giày, đầy đủ chủng loại, đáp ứng được mọi công trình từ: bạt lót hồ tôm, màng chống thấm hdpe, bạt lót ruộng muối, thi công hồ nổi hdpe….
 
Cam kết đem đến khách hàng sản phẩm đúng tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, xử lý đơn hàng nhanh chóng, hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
 
Nhiều ưu đãi, chính sách tốt nhằm tri ân khách hàng. Đặc biệt đối với những đơn hàng lớn, số lượng càng nhiều thì chiết khấu càng cao.
 
 
Mua bạt hdpe ở đâu? Mua bạt hdpe ở địa chỉ chi tiết bên dưới nhé!
 
Địa chỉ kho hàng bạt lót hồ tôm của Nhựa Thăng Long
KHO HÀNG BẠT LÓT HỒ NUÔI TÔM MIỀN BẮC
 
Địa chỉ: 97 phố Cầu Bây –phường Sài Đồng – quận Long Biên – Hà Nội (cách chân cầu Thanh Trì 200 mét, QL 5 cũ, Hà Nội)
 
Nhà máy sản xuất bạt lót hồ nuôi tôm Thăng Long: lô 3 KCN Đại Kim – Bắc Ninh
 
Số điện thoại: 0986 607 004 – 0913 68 77 86 (Mr.Quý)
 
KHO HÀNG BẠT LÓT HỒ TÔM MIỀN NAM
 
Kho trung chuyển hàng Trọng Tấn – cuối đường Lê Thị Riêng – phường Thới An – Quận 12 – Tp.HCM. Số điện thoại 0916 95 95 75 – gặp Ms. Hằng
 
Giao hàng tận nơi tới các tỉnh miền Trung trên lộ trình xe hàng chạy từ Hà Nội vào TP.HCM
 
Giao hàng tới các Chành xe tại TP.HCM đi các tỉnh miền Tây: Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Cà Mau, Bạc Liêu, Tiền Giang, Kiên Giang
 
Website: Thanglongvnn.com