Đặt banner 324 x 100

Thu nhỏ ngực chảy xệ ở đâu có chi phí rẻ


Nghịch lý cuộc đời em là vóc dáng người thì bé mà ngực thì lại quá to. Ban đầu cũng tính nhắm mắt bỏ qua kệ nó, mà sau khi sinh em bé xong nó còn thêm combo chảy xệ nữa nhìn muốn chầm cảm luôn. Bệnh viện có cách nào thu nhỏ ngực chảy xệ không tư vấn cho em với. Nhưng mà em đang cho con bú thì có làm được không? Thu nhỏ ngực rồi thì sau này em vẫn sinh con và cho con bú bình thường phải không Bệnh viện? Bệnh viện nhớ tư vấn cho em cách nào không ảnh hưởng đến con cái nha. Cảm ơn Bệnh viện nhiều. (Vy Trần - Bình Dương)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: thu nhỏ ngực quá khổ

Chào chị!

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện. Với tình trạng ngực quá to cộng với việc chảy xệ sau sinh nếu chị lựa chọn phẫu thuật thu nhỏ ngực chảy xệ đây là một sự lựa chọn đúng đắn đấy chị. Với phương pháp này Bác sĩ sẽ giúp chị loại bỏ đi những phần da dư, mỡ thừa cũng như loại bỏ phần mô vú, mô tuyến dư thừa. Đem đến cho chị vòng 1 săn chắc, thon gọn hơn chị nhé.

[​IMG]

Tuy nhiên, do quá trình thu nhỏ ngực bị chảy xệ tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hay bất kỳ thẩm mỹ viện nào là một ca đại phẫu. Nên bắt buộc Bác sĩ sẽ phải tiến hành gây mê cho chị. Do đó để không ảnh hưởng đến quá trình cho con bú thì tốt nhất chị nên đợi cho bé cai sữa hoàn toàn thì có thể yên tâm thực hiện thu nhỏ ngực chị nhé. Và với kỹ thuật loại bỏ da dư, mỡ thừa tạo hình ngực một cách tỉ mỉ của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Thì chị sẽ có quá trình thu nhỏ ngực an toàn không làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa. Vì vậy mà sau này chị vẫn có thể sinh con và cho con bú bình thường.

Như vậy, với những chia sẻ của chúng tôi chắc cũng phần nào giải đáp được thắc mắc của chị. Nhưng nếu chị vẫn còn thắc mắc cần được giải đáp thêm thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé. Cảm ơn chị!

Thông tin liên hệ


: maihuong002
:
:
:
: