Đặt banner 324 x 100

Bông thủy tinh là gì?


Bông thuỷ tinh là gì?
Bông thủy tinh là sản phẩm cách nhiệt nhà xưởng phổ thông. Bông thủy tinh cách nhiệt dạng ống cũng vậy. Sản phẩm có tác dụng hấp thu nhiệt bức xạ, ngăn cản việc truyền và dẫn nhiệt. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng cách âm, giảm ồn khi trời mưa. 

Ứng dụng của bông thuỷ tinh
Được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực xây dựng và nhiều ngành công nghiệp
Với mỗi mục đích sử dụng sản phẩm lại có tính năng riêng. Sản phẩm có các tính chất nổi bật như: cách âm, cách nhiệt, và chống cháy.
Tấm bông thủy tinh được dùng cách nhiệt chống nóng cho nhà, xưởng các KCN, Khu Chế xuất, các công trình kho cảng… ngoài ra còn được bảo ôn chống nóng cho đường ống trong ngành điện lạnh, hệ thống lò nung lò hơi. Có khả năng cách nhiệt, cách âm rất tốt, không cháy và có độ bền lý tưởng.
Ưu điểm của bông thuỷ tinh
Khả năng cách nhiệt tuyệt vời

Không như những loại sản phẩm cách nhiệt, cách âm khác chỉ có thể chịu được nhiệt độ dưới 100 độ C, bông thủy tinh được coi là sản phẩm chịu nhiệt tốt nhất trên thị trường với khả năng chịu nhiệt lên đến 300 độ C mà không hề bị biến dạng hay hư hỏng.
Hiệu suất âm thanh vượt trội
Bông thủy tinh được cấu trúc từ các sợi dài đan xen nhau, đảm bảo mức độ hấp thụ âm thanh cao. Giá trị Rw của bông thủy tinh dao động từ 25 – 40, do đó, nếu bạn cần một sản phẩm cách âm thật sự tốt thì cần xem xét đến những sản phẩm chuyên biệt
Khả năng chống ẩm, vi khuẩn
Sợi bông luôn được đảm bảo khô thoáng và bền bỉ theo thời gian, nhờ vào cấu tạo từ những sợi thủy tinh tổng hợp được liên kết chặt chẽ, cùng với bề mặt được tráng thêm một lớp bạc có khả năng chống nấm mốc và vi khuẩn, không lo ngại việc tích tụ hơi nước trên bề mặt bông khi gặp nhiệt độ cao.
Tiết kiệm năng lượng
Nhờ khả năng cách nhiệt hiệu quả, bông thủy tinh có thể hỗ trợ các không gian kín sử dụng các thiết bị nhiệt một cách tối ưu, bao gồm cả các thiết bị sưởi ấm hoặc làm mát. Việc này giúp tiết kiệm năng lượng của thiết bị, và giảm chi phí sử dụng cho chủ tòa nhà, bảo tồn nguồn nhiên liệu không thể tái sinh và mang đến không gian thoải mái cho người ở.
Khả năng chống cháy
Thông thường, với các vật liệu được gợi làm từ bông sẽ dễ bắt lửa và cháy, tuy nhiên, đối với sợi thủy tinh, bạn có thể an tâm về khả năng chống cháy, cách điện. Đây cũng là tính năng nổi bật giúp sản phẩm được các chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn cho các công trình của họ.
>>> Xem thêm: panel pu chất lượng cao

Mọi thông tin vui lòng liên hệ với Cách nhiệt ASEAN  qua địa chỉ sau:

Công Ty TNHH Cách âm Cách Nhiệt ASEAN

Địa chỉ: 2/132A Đường Song Hành Quốc Lộ 22, ấp Đình, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn

Hotline: 0936.181.381

Email: ngoancachnhiet@gmail.com

Website: www.cachnhietasean.com

MST: 0313331553