Đặt banner 324 x 100

GÓC LEN NHỎ Góc len nhỏ chuyên cung cấp các sản phẩm, phụ kiện, móc khóa, đồ trang trí bằng len sợi được làm thủ công an toàn, chất lượng cao.




“Góc len nhỏ” sinh ra với mong muốn trở thành điển hình về mô hình DOANH NGHIỆP TRÁCH NHIỆM bằng cách vừa làm kinh doanh bài bản, có lợi nhuận và đồng thời mang lại những giá trị thiết thực và lâu dài cho khách hàng, cho nhân viên, cho đối tác, cho cộng đồng, xã hội và cho cổ đông”.
Với nhân viên
Góc len nhỏ kỳ vọng sẽ xây dựng được một tổ chức cởi mở, một môi trường năng động với một văn hóa riêng. Và ở đó các bạn sẽ phát huy hết khả năng của mình, và nhận được những phần lương, thưởng xứng đáng. Ngoài lương thì các bạn nhân viên của Tiệm nhà len còn nhận được các ESOP (cổ phần thưởng) hàng năm nếu có đóng góp tốt.
Với khách hàng
Góc len nhỏ kỳ vọng mang lại giá cả tốt hơn cho khách hàng nhờ vào mô hình bán hàng trực tiếp thông qua nền tảng TMĐT. Thay vì việc phải bán giá sản phẩm x4-x6 lần giá vốn như truyền thống thì Tiệm nhà len thường là x1.8-x2.5 lần mà chúng tôi vẫn có phần lời nhất định. Ngoài ra Tiệm nhà len còn hướng tới mang lại một trải nghiệm mua sắm tốt hơn dành cho khách hàng nhờ vào việc tập trung rất nhiều vào dịch vụ khách hàng.
------------
Liên hệ với Góc Len nhỏ qua:
Website: https://goclennho.store/
- - - - - - - - - - - - -
Góc Len nhỏ
Hotline: 0395190523
Email: goclennho@gmail.com
Địa chỉ: 57/80 Xuân Phương, Phường Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
#lensoi #handmade #lenhandmade #goclennho #note #danlen #luuy
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'GÓC LEN NHỎ'

Thông tin liên hệ


: Goclennho
: Góc len nhỏ
: 0334046346
: Ngõ 174, đường Phương Canh, Phường Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội