Đặt banner 324 x 100

Giới thiệu về máy súc rửa kim phun tại công ty Lộc Phát


Chức năng nổi bật của máy súc rửa kim phun

Đây là thiết bị vệ sinh kim phun xăng, được thiết kế với mục đích so sánh hoạt động của kim phun xăng trên xe máy, thực hiện ở các dòng xe có hệ thống phun xăng điện tử. Thực hiện kiểm tra sự hoạt động của kim phun có tốt, đo lượng nhiên liệu và góc phun và thực hiện vệ sinh kim phun. Mọi hoạt động kiểm tra và vệ sinh diễn ra hoàn toàn bằng công nghệ sóng siêu âm, nên hiệu quả làm sạch đáng kể.

Có thiết bị này trong tay, người dùng không cần phải tốn nhiều thời gian cũng như công sức làm việc. Vẫn cho được kết quả mà bạn mong muốn. Với chiếc năng hiện đại mà không thiết bị sửa chữa nào có thể làm được như thế.

Máy vệ sinh kim phun làm sạch kim phun, hệ thống các nhiên liệu như: mặt máy, van khí, xi lanh, piston, xupap nạp, xupap xả. Máy có thêm các khớp nối ống dầu khác nhau để có thể kết nối hoặc ngắt kết nối một cách nhanh chóng. Cũng nhờ thiết kế này mà nó có thể phù hợp cho nhiều loại xe với các hòa khí cũng như kim phun khác nhau của từng động cơ.

Máy súc rửa kim phun giúp làm sạch các muội carbon tích tụ đóng bám lâu ngày trong các hệ thống nhiên liệu. Giúp phương tiện có thể khắc phục được các vấn đề động cơ rung, không bốc máy, tốc độ không tải không ổn định, tiêu tốn nhiều nhiên liệu,.. Máy giúp kiểm tra được tất cả hệ thống kim phun, hiển thị cho người sử dụng biến áp suất của bơm nhiên liệu có nằm trong giới hạn thích hợp không nếu như bộ lọc bị tắc nghẽn.

Mua máy súc rửa kim phun chính hãng công ty Lộc Phát

Trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp khác nhau, tuy nhiên để có được một sản phẩm tốt. Người sử dụng nên tìm cho mình nơi cung cấp uy tín và đáng tin cậy để chọn mua. Để đảm bảo có được mặt hàng chính hãng có chất lượng tốt để sử dụng cho công việc sửa chữa của mình nhé.

Công ty Lộc Phát là một trong những nơi cung cấp thiết bị sửa chữa ô tô xe máy chất lượng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến đây người dùng sẽ có được cho mình chiếc máy súc rửa kim phun đảm bảo mặt hàng chính hãng tốt nhất. Với công nghệ hiện đại, được sử dụng mang lại cho người dùng nhiều hiệu quả tốt nhất.

Không những vậy mức chi phí để sở hữu đối với thiết bị này hoàn toàn thấp, thấp hơn những nơi cung cấp khác trên thị trường. Phù hợp với điều kiện của người dùng. Hãy đến và chọn cho mình mặt hàng chất lượng tốt nhất để sử dụng nhé.



 

Thông tin liên hệ


: nhatha0999
:
:
:
: