Đặt banner 324 x 100

Chia sẻ cách để phòng khách và phòng bếp được hài hòa với nhau


Trong căn hộ, phòng khách và bếp xoàng ngay sát bên cạnh nhau, được gia công đồng bộ thông qua màu sơn, sàn hoặc chi tiết kim loại.
Nhiều kiến trúc sư cho rằng phòng khách và bếp trong căn hộ nên có phổ biến một đẳng cấp để tạo sự đồng nhất, hài hòa và hợp lý, nhất là với những ngôi nhà có khoảng không mở. Thậm chí, nếu hai căn phòng này ở các vị trí đơn nhất, mọi người vẫn có khả năng kết nối chúng bằng nhiều cách thức không giống nhau nhà ống 3 tầng có gara.

sau đây, các chuyên gia của Homes and Gardens san sẻ thêm về cách liên kết hai không gian hoạt động thông thường này 1 cách hài hòa và hợp lý, sắc sảo.


sử dụng bình thường sắc tố

tin dùng bình thường tông màu trung tính làm chính yếu cho tất cả phòng tiếp khách & nhà bếp là cách dễ dàng nhất để giúp chúng hòa hợp với nhau một cách liền lạc.

Patrick O'Donnel, chuyên gia hỗ trợ tư vấn sắc tố cho hãng sơn Farrow & Ball (Anh), cho rằng chúng ta có thể thử với màu xám.

đó là màu khá linh hoạt và có khả năng liên kết với nhiều màu sắc. Trong bếp, sắc xám làm ra đảm đang, thật sạch nội thất cho căn hộ 60m2.

Trong khi ấy, nếu như muốn phòng tiếp khách êm ấm hơn, chúng ta cũng có thể kết hợp màu xám này với các tông khác như xanh da trời, xanh khói và hồng phấn.


dùng cùng một kiểu sàn

sử dụng cùng một kiểu sàn cho phòng tiếp khách & bếp rất có thể liên minh trực quan hai khu vực với nhau, đặc biệt nếu đó là khoảng trống mở.

Jo Bailey, phó tổng chỉnh sửa và biên tập của Homes & Gardens, khích lệ mọi người nên dùng sàn gỗ bởi nguyên liệu này hợp với tất cả các phòng.

Trong trường hợp muốn phân vùng phòng khách & bếp, bạn có thể tin dùng các loại thảm phù hợp thiết kế nhà 5x20m có gara.



sử dụng cùng một yếu tố bổ sung

phòng khách & bếp sẽ sở hữu sự câu kết nhất quán hơn nếu có thông thường một kiểu cụ thể như chao đèn hoặc tay nắm tủ.

bạn cũng có thể chọn thông thường một chất liệu hoặc mẫu mã cho những chi tiết bổ sung này. Những tiểu tiết cũng sẽ tạo hiệu ứng lớn, biểu hiện sự sắc sảo của gia chủ.

Ví dụ, chúng ta cũng có thể chọn các chi tiết bằng kim loại để có thể đoàn kết hai khu vự. Những tay nắm, chân đèn, chân bàn... Màu đồng thau nổi bật là một trong lưu ý không tồi thiết kế nhà gác lửng 3 phòng ngủ.



tin dùng bình thường màu điểm nhấn

Việc sử dụng chung một tông màu điểm nổi bật có thể xem như "sợi chỉ đỏ" xuyên suốt khoảng trống thiết kế bên trong.

Theo đó, màu ấm nên được dùng trong các không gian rét mướt, phòng phía bắc hoặc phía đông. Trong lúc ấy, màu lạnh hơn nên được dùng làm điểm nhấn cho phòng hướng nam hoặc hướng tây thiết kế nhà ngang 8m dài 14m.
Ví dụ, trong căn phòng tại ảnh minh họa, màu xanh lam của sofa được gắn kết với vải bọc của ghế đẩu nhà bếp tạo ra sự kết nối hợp lý.

Thông tin liên hệ


: GH
:
:
:
: