Đặt banner 324 x 100

Clip thu nhỏ ngực chi tiết mới nhất hiện nay


Câu Hỏi: Hôm qua nghỉ trưa ngồi coi ké được bà chị bàn kế bên đoạn Clip thu nhỏ ngực của Bệnh viện. Coi xong thấy mê tay nghề của Bác sĩ Hùng luôn á. Tối về nhà ngồi tám chuyện với bà chị dâu có nhắc tới thì trùng hợp bả cũng có ý định đi thu nhỏ ngực. Nên sẵn nay ít việc em lên hỏi dùm bả vài thứ. Bệnh viện cho em hỏi là phẫu thuật thu nhỏ ngực như vậy có ảnh hưởng gì đến đầu vú với tuyến sữa không? Gia đình chị dâu em kế hoạch năm sau sẽ sinh em bé, chị em sợ làm xong không cho con bú được thì toang nữa. Với sẵn Bệnh viện báo giá cho em luôn nha, để bà chị em chuẩn bị tiền rồi qua làm luôn cho tiện. (Như Huyền - Quận 5)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: Bài tập thu nhỏ vòng 1

Trả Lời: Chào chị!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui vì sau khi xem những đoạn clip thu nhỏ ngực của Bệnh viện chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để chị dâu chị thực hiện thu nhỏ ngực. Và nếu chị dâu của chị thực hiện thu nhỏ ngực tại Bệnh viện cũng sẽ được thực hiện bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao. Với đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của mình Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ giúp chị dâu của chị loại bỏ đi những phần mô vú, mô tuyến dư thừa. Đem đến cho chị dâu của chị vòng 1 thon gọn hơn mà không làm ảnh hưởng gì đến đầu vú hay tuyến sữa chị nhé. Do đó mà chị dâu của chị vẫn có thể yên tâm thực hiện thu nhỏ ngực và sinh em bé theo kế hoạch của mình.



Và tùy vào tình trạng ngực của chị dâu chị mà mỗi một cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện sẽ có mức chi phí thực hiện khác nhau. Nhưng nếu chị dâu của chị đã chọn Bệnh viện để thực hiện thu nhỏ ngực thì có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề chi phí nhé. Bởi vì Bệnh viện luôn đem đến cho khách hàng của mình chi phí thực hiện vô cùng phải chăng, hợp lý. Đặc biệt, nếu chị dâu của chị thực hiện trong tháng này sẽ có cơ hội sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 10 triệu đồng đấy.

Như vậy để được tư vấn cụ thể hơn về chi phí thực hiện, cũng như sớm sở hữu cho chị dâu chị một suất ưu đãi đặc biệt. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc dẫn chị dâu chị đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ tốt nhất chị nhé. Cảm ơn chị!

Thông tin liên hệ


: BVNMH9
:
:
:
: