Đặt banner 324 x 100

Những đồ vật trang trí phòng khách


Những đồ vật trang trí phòng khách rất đa dạng như các kệ tivi, ghế sofa, đồ  gốm, phụ kiện, các bức tranh treo tường đẹp mắt, đồng hồ... Bạn có thể lựa chọn và sắp xếp chúng thật kéo léo để tạo nên điểm nhấn cho không gian nội thất phòng khách của chính mình. Tham khảo những đồ nội thất phòng khách được Kira Decor tổng hợp bên dưới ngay nhé.

 Những đồ vật trang trí phòng khách
Những đồ vật trang trí phòng khách

Những đồ vật trang trí phòng khách như kệ tivi

Đồ trang trí kệ tivi phòng khách
Đồ trang trí kệ tivi phòng khách
Để tô điểm kệ ti vi trở nên thu hút hơn nhờ những đồ vật trang trí phòng khách như bình phong thủy, những mô hình, đồ gốm sứ,... Bên cạnh tác dụng làm đẹp những món đồ này còn hút từ trường tivi, và khiến kệ tivi trở nên sinh động hơn.

Ghê sofa phòng khách

Sự xuất hiện của những chiếc ghê sofa là một phần không thể thiểu trong phòng khách. Đây là nơi bạn có thể dùng để quây quần bên các thành viên trong gia đình hoặc đón tiếp các vị khách cũng như bạn bè của mình.

Ghê sofa phòng khách
Ghê sofa phòng khách
 

Dòng sản phẩm này dành cho nhưng không gian phòng khách hiện đại. Màu sắc chủ đạo có thể tùy vào màu sắc của căn phòng mà mình lựa chọn cho tương ứng..

Các dong bàn ghế trong phòng khách có rất nhiều kiểu dáng và được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Hiện nay, các kiểu dáng sofa được ưa chuộng thường là kiểu thiết kế với hình chữ U, Sofa chữ L,... Chọn chất liệu mềm mại và êm ái để tạo nên sự thoải mái cho những người sử dụng

Rèm cửa

Không chỉ giúp chủ nhân ngôi nhà có thể che nắng hay cản gió mà còn là một trong những đồ vật trang trí phòng khách chở nên bắt mắt toát lên vẻ đẹp ấn tượng.

 Rèm cửa phòng khách
Rèm cửa phòng khách
 

Những lớp vải màn ấn tượng với nhiều màu sắc, hoa văn kèm theo thiết kế trang nhã mang đến sự tinh tế cho không gian của bạn.

Có thể chọn những loại rèm cửa có họa tiết đơn giản hoặc rèm trơn kèm màu sắc phù hợp với căn phòng. Ngoài ra hiện nay cũng có các loại rèm 2 lớp thường được sử dụng để tạo nên sự bồng bềnh hơn cho mắt nhìn

Thảm trải sàn

Dù ngôi nhà của bạn có thiết kế nội thất theo phong cách nào thì một tấm thảm trải sàn sẽ luôn mang đến cho căn phòng khách của bạn một nét rất riêng.

 Thảm trải sàn phòng khách
Thảm trải sàn phòng khách
 

Hiện nay, thảm trải sàn đang dần trở thành một trong những xu hướng, phong cách được nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn.

Tùy thuộc theo thiết kế của căn phòng mà bạn chọn những tấm thảm trải sàn có họa tiết, hoa văn cầu kì hay chỉ đơn giản là những tấm thảm có chi tiết đơn giản nhưng tinh tế.

Ngoài ra, bạn nên chọn những tấm thảm trải sàn có chất liệu có thể chống nước tốt đề không gây ra những vết ố cho sàn nhà

Đèn thả trần

Ngoài những không gian phòng khách có thể đón được ánh sáng tự nhiên thì có những chiếc đèn thả trần tạo nên ánh sáng nhân tạo phục vụ cung cấp thêm cho không gian ánh sáng nhân tạo và ban đêm hoặc những nới khuất ánh sáng.

Đèn thả trần phòng khách
Đèn thả trần phòng khách

Như vậy đèn thả trần khi vừa có công dụng cung cấp ánh sáng và là một trong những đồ vật trang trí phòng khách trở nên đẹp mắt hơn.

Hãy chọn những mẫu đèn thả trần đơn giản phù hợp, ăn nhập với phong cách thiết kế của ngôi nhà nhỏ xinh hay những căn biệt thự, căn hộ chung của bạn nó sẽ giúp căn phòng khách của bạn trở nên lung linh trong mọi lúc

Kinh nghiệm chọn những đồ vật trang trí phòng khách 

Khi lựa chọn đồ trang trí nội thất thì bạn nên biết một số nguyên tắc vàng nhằm mang lại không gian tinh tế, đẹp mắt và có tính thẩm mỹ cao

1. Kích thước nội thất phù hợp

  • Kích cỡ đồ nội thất cần có tỉ lệ thuận với diện tích căn phòng khách.
  • Điều này để tránh được tình trạng những đồ vật trang trí phòng khách quá to hoặc quá nhỏ trong khi diện tích lại quá nhỏ hoặc to.
  • Vừa tạo nên sự bất tiện trong quá trình sử dụng và khó khăn trong việc bày trí

2. Yếu tố phong thủy

  • Nên chọn những đồ vật trang trí phòng khách phù hợp với phong thủy, mệnh của gia chủ sẽ mang đến được nhiều điều tốt đẹp
  • Bên cạnh đó sự thuận hòa trong phong thủy cũng giúp gia chủ được thuận hòa, bình yên

3. Ánh sáng phòng khách

  • Ánh sáng giúp những đồ vật trang trí trở nên sáng sủa và nổi bật hơn cho căn phòng bạn lựa chọn
  • Nên lựa chọn thiết kế phòng khách kèm theo những kính cường lực trong suốt để  có thể dễ dàng đón ánh sáng
  • Hoặc những chiếc đèn trần phù hợp để không gian trở nên thoải mái và dễ chịu hơn

4. Tổng thể không gian

  • Những món đồ trang trí phải hài hòa với tổng thể không gian
  • Không phải cứ nhiều đồ trang trí là đẹp mà là những món đồ trang trí ấy phải ăn khớp với tổng thể căn phòng

Khách hàng mua online được quyền kiểm tra hàng trước, đảm bảo đúng mẫu cần mua mới phải thanh toán cho nhân viên giao hàng.

Nhận đặt hàng tất cả các mẫu theo yêu cầu riêng của khách.

Chỉ cần gọi điện trực tiếp theo số: 0981839003 để được hướng dẫn chi tiết

Tham khảo thêm về những đồ vật trang trí phòng khách tại Fanpage.

Một số sản phẩm nổi bật khác của shop tại đây!


 

Thông tin liên hệ


: Kiradecor
: kiradecor
: 0981839003
: Từ liêm, Hà Nội