Đặt banner 324 x 100

Sunneva Island mang khẩu vị đầu tư mới đến thị trường địa ốc Đà Nẵng


Biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng là một dự án bất động sản cao cấp được phát triển bởi Sun Property - thương hiệu bất động sản cao cấp của Sun Group, tọa lạc tại Đà Nẵng. Dự án này đưa đến thị trường Đà Nẵng một sản phẩm đẳng cấp, chất lượng và khác biệt, mang lại "khẩu vị" đầu tư mới.

Theo các chuyên gia, mặc dù Đà Nẵng là một trong những thị trường địa ốc tiềm năng nhất cả nước, nhưng cân bằng sản phẩm địa ốc của thành phố lại bị mất cân bằng, nghiêng về phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng được tạo ra để giải quyết khoảng trống này, tập trung vào việc tạo dựng một khu đô thị cao cấp, mang lại tiêu chuẩn sống thượng lưu giữa lòng Đà Nẵng.

Biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng là một quần thể dự án phía Đông Nam, đưa khu vực này trở thành một "thành phố mới hội nhập quốc tế" trong lòng Đà Nẵng. Dự án này tập trung vào mô hình khu đô thị đảo đẳng cấp sở hữu hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế tại nơi giao điểm của 3 dòng sông: sông Đô Tỏa, sông Hàn, sông Cổ Cò. Với vị trí đắc địa trên đảo Đồng Nò, bao quanh là 30ha sông nước và tầm view bao quát danh thắng Ngũ Hành Sơn, Biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng là một khu đô thị đẳng cấp nhất, dành riêng cho gần 400 chủ nhân danh giá. 

Đây là nơi mà giới tinh hoa đến từ các đô thị lớn khác chọn Đà Nẵng làm nơi sinh sống, làm việc hoặc nghỉ hưu, cũng như nhóm chuyên gia nước ngoài, trí thức chọn thuê hoặc mua để ở lâu dài.

Nguồn: https://bit.ly/3K85hn2