Đặt banner 324 x 100

Chia sẻ các mẹo xử lý tường bị nấm mốc bằng các nguyên liệu đơn giản




 

điều kiện thời tiết nồm ẩm không chỉ khiến bạn cảm thấy khó tính mà còn là một lý do dựng nên nấm mốc ở trong nhà. Sự có mặt của nấm mốc làm diện mạo của ngôi nhà giảm đi trông thấy. Ngoài việc nghệ thuật và thẩm mỹ thì các nghiên cứu và điều tra còn chỉ ra nấm mốc vô ích cho sức khỏe, gây đau đầu, nghẹt thở và các bệnh về hen suyễn tiêu chuẩn khoan cấy thép vào bê tông.

thế cho nên, loại bỏ nấm mốc ra khỏi ngôi nhà của bạn là sự nhất định phải làm. May mắn thay, bạn cũng có thể diễn ra điều này 1 cách dễ dãi bằng những nhiên liệu thân thuộc sẵn có bên trong nhà bếp. Giờ thì hãy cùng bắt tay vào sa thải nấm mốc theo một số mẹo hay được gợi ý sau đây ngay thôi nào.

Loại bỏ nấm mốc trên tường dễ dàng với 3 nguyên liệu quen thuộc - Ảnh 1.

1. Dùng baking soda

Baking soda là một trong nhiên liệu đã quá không còn xa lạ với các cô gái nội trợ. Để làm thật sạch nấm mốc bằng baking soda, các bạn hãy cho 1/4 thìa coffe baking soda vào trong 1 cốc nước và hòa tan. Tiếp nối, hãy đổ hỗn hợp vào bình xịt. Xịt hỗn hợp đó lên địa điểm bị mốc & dùng bàn chải chà sạch sẽ và đẹp mắt tiêu chuẩn về khoan cấy thép.

thế mạnh của cách làm này là đơn giản hơn nhiều, dễ làm. Không chỉ có thế, hỗn hợp được làm từ baking soda cũng khá thân mật và gần gũi với người tiêu dùng, thậm chí cả động vật thế nên rất thích phù hợp với các hạnh phúc gia đình có nuôi thú nuôi. Mặc dù vậy, điểm hạn chế duy nhất của cách làm này đó chính là chỉ rất có thể ứng dụng với dạng nấm mốc nhỏ tuổi, thế hệ dựng nên. Trong trường hợp tình trạng nấm mốc nghiệm trọng hơn, mọi người cần áp dụng một giải pháp khác.


Loại bỏ nấm mốc trên tường dễ dàng với 3 nguyên liệu quen thuộc - Ảnh 2.

2. Tin dùng giấm trắng

các bạn rất có thể thải trừ nấm mốc ở nhà bằng giấm trắng thân thuộc bên trong nhà bếp. Để cho diễn ra, bạn hãy cho giấm vào một bình xịt. Xịt liên đới lên địa điểm có nấm mốc và để cho yên trong vài phút. Sau 15 phút, chủ đầu tư sử dụng khăn mềm để có thể lau chùi và vệ sinh. Nếu mà nấm mốc vẫn chưa hết, các bạn tiếp nối xịt giấm trắng đến khi có phân mục bỏ trọn vẹn nấm mốc tiêu chuẩn thi công và nghiệm thu khoan cấy thép. Trong 1 vài tình huống, bạn cũng có thể mất khoảng tầm 1 đến 2 tiếng để có thể giấm phát huy tác dụng rồi mới tiến hành cọ rửa.

Giấm cũng là một phép tắc bỗng nhiên, không ô nhiễm để có thể đào thải nấm mốc ở nhà. Dẫu thế, điểm yếu kém của cách làm này là sẽ để lại mùi & chỉ có chức năng với các trường hợp bị mốc nhẹ.

Loại bỏ nấm mốc trên tường dễ dàng với 3 nguyên liệu quen thuộc - Ảnh 3.

3. Tin dùng chanh

Ngoài baking soda, giấm trắng, Chủ nhà còn rất có thể dùng chanh - loại quả luôn sẵn có bên ở trong tủ lạnh của mọi GĐ, để có thể giải quyết và xử lý nấm mốc ở trong nhà. Bước đầu tiên, các bạn cần vắt nước từ 3 đến 5 quả chanh. Kế tiếp, cho nước cốt chanh vào trong bình xịt. Xịt nước chanh vào khu vực bị mốc & để có thể yên trong mức 5 phút. Ở đầu cuối, chủ đầu tư chỉ cần dùng khăn mềm thực hiện cọ rửa lại là đã vứt bỏ được dấu vết nấm mốc ở nhà rồi quy định chiều dài khoan cấy thép.

Chanh là chất tẩy rửa tự nhiên, giúp khử mùi, tẩy vết bẩn và sát trùng tốt nhất. Tính axit của chanh sẽ phá vỡ nấm mốc, giúp loại bỏ chúng 1 cách thuận lợi.

Loại bỏ nấm mốc trên tường dễ dàng với 3 nguyên liệu quen thuộc - Ảnh 4.

Thông tin liên hệ


: GH
:
:
:
: