Đặt banner 324 x 100

Bạn có còn nhớ toàn bộ thị trường đóng băng sau chu kỳ sốt đất năm 2008?


Hiện nay khi tình hình lạm phát tăng cao, siết chặt quản lý đất đai, ngân hàng tăng lãi suất. Các Nhà đầu tư dùng đòn bẩy đợt sóng vừa rồi không may bị gãy sóng do siết tín dụng ngân hàng không mở room tạo nên hiệu ứng hoang mang lan rộng toàn bộ thị trường bất động sản. Các Nhà Đầu Tư có tiền mặt vẫn bổ sung vào bộ sưu tập những bất động sản hàng hiệu triệu USD vừa có tài sản tích luỹ vừa có dòng tiền từ cho thuê.

Một số nhà đầu tư có tài chính khoảng 4-6tỷ đang do dự nên đầu tư đất nền hay chung cư khách sạn có nguồn khai thác từ dòng tiền hoặc gửi ngân hàng.

Cơ Hội Hay là Thách Thức. Gửi ngân hàng với lãi xuất 7-8%/năm nhưng với tình hình lạm phát hiện tại thì có là kênh an toàn khi dùng lãi suất làm kênh huy động vốn sau đó lại điều chỉnh lãi suất?

Đầu tư vào bđs thì giá trị liên tục tăng lên chứ không bao giờ giảm xuống. Khi bđs chạm đáy đi ngang là cơ hội cho những nhà đầu tư có tiền mặt và đầu tư thật. Và nếu cứ chờ đợi thì cơ hội là trôi qua hoặc tăng mà cứ đứng nhìn. Trong khó khăn có cơ hội

Đất nền ven đô thì giá trị cũng đã tăng cao, ở vùng xa thì để lâu năm mới tăng giá và còn lo vấn đề quy hoạch.

Tổ hợp Sun Riva Vista toạ lạc ngay mặt tiền sông Hàn nơi được gọi là “ Kinh Đô Ánh Sáng “ của TP Đà Nẵng ,với tầm view đắt giá bao trọn “ Sông,Núi,Biển” sẽ là nơi cực kì an toàn cho các nhà đầu tư trú ngụ trong thời điểm thị trường bất ổn hiện nay.

Nguồn: http://bit.ly/3E98ajC