Đặt banner 324 x 100

Top 3 Máy Sưởi Cho Trẻ Sơ Sinh Tốt Nhất


3 Máy sưởi cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

Máy sưởi dầu Tiross

Máy sưởi cho trẻ sơ sinh đa năng thông minh Tilos từ lâu đã được các bà mẹ yêu thích. Sản phẩm này được sản xuất tại Ba Lan. Trên dây chuyền ng nghệ cao nên chất lượng luôn được đánh giá cao. Đặc biệt thích hợp dùng để ủ ấm cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, nút điều chỉnh cho phép bạn lựa chọn nhiệt độ phù hợp với thời tiết và căn phòng. Nó được thiết kế để dễ sử dụng. Máy này cũng có một bộ điều nhiệt. Nếu nhiệt độ quá cao so với nhiệt độ đã chọn. Cảm biến sẽ tự động cắt điện để giữ nhiệt độ không đổi. Nó cũng giúp giảm và phòng tránh được nguy cơ cháy nổ nguy hiểm. 

Sản phẩm này rất an toàn khi sử dụng, đặc biệt là trong nhà có trẻ nhỏ. Sản phẩm sưởi dầu Tiross chính hãng hiện có giá bán từ 2.100.000 – 2.300.000 VNĐ
Máy sưởi cho trẻ sơ sinh Taurus
Dòng máy sưởi cho trẻ sơ sinh Taurus là một trong những dòng máy sưởi tuyệt vời dành cho trẻ em. Với ng suất máy lên đến 2000W, sản phẩm đạt khả năng tỏa nhiệt ổn định và nhanh chóng. Nguyên liệu chính của máy là dầu tái sử dụng trong đường ống. Khi dòng chảy vào kênh, dầu nóng lên và giải phóng nhiệt để sưởi ấm. Dòng máy sưởi dầu hiện nay được coi là loại máy có nhiều đặc tính ưu việt. Không đốt cháy oxi và không làm giảm độ ẩm trong không khí. Làm cho việc sưởi ấm của bé thoải mái và dễ chịu hơn. Nếu muốn sở hữu một chiếc máy sưởi dầu Taurus. Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 700.000đ – 1.090.000đ. Ngày nay, số tiền này được coi là khá đủ cho nhiều gia đình.
Xem thêm

Thông tin liên hệ:

Giadungvina – Chất lượng Việt – Niềm tin Việt

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hotline: 0379295890

Địa chỉ: 1Đ. Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Fanpage: https://www.facebook.com/vinagiadung

Thông tin liên hệ


: giadungvina
:
:
:
: