Đặt banner 324 x 100

Cách skincare chuẩn 100%


Mua quyền ưu tiên cho tin

Cách chăm sóc da mặt hàng ngày có tác động lớn đến vẻ đẹp và sức khỏe của làn da nên tất cả chị em đều rất quan tâm đến vấn đề skincare. Vì vậy, trong bài dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu về quy trình chăm sóc da cơ bản cho ngày và đêm theo chia sẻ của các chuyên gia trong ngành để chị em tham khảo và ứng dụng.
Quy trình 4 bước chăm sóc da ban ngày
Chúng ta nên duy trì thói quen chăm sóc da mặt vào mỗi buổi sáng. Việc làm này sẽ giúp bảo vệ da tránh khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài. Các bước chăm sóc da ban ngày cơ bản như sau.
Cách skincare đúng chuẩn 100 phần
1. Rửa mặt
Buổi sáng, sau khi thức giấc chúng ta hãy làm sạch da bằng nước ấm và sữa rửa mặt dịu nhẹ. Rửa mặt giúp loại bỏ các lớp cặn dầu sau một đêm dài để da luôn sạch và thông thoáng.
2. Cân bằng da
Rất nhiều người đã bỏ qua bước cân bằng da trong quy trình chăm sóc da mặt hàng ngày bởi lo sợ sản phẩm toner khiến da bị kích ứng. Tuy nhiên, đây là một quan điểm không đúng vì toner không chỉ có tác dụng chống oxy hóa mà còn cung cấp vitamin và giúp da trở nên săn chắc hơn. Vì vậy, chị em hãy chọn cho mình loại toner phù hợp với da để mang lại hiệu quả tốt nhất.
Cách skincare đúng chuẩn 100 phần
Sử dụng toner cân bằng da rất quan trọng trong quy trình chăm sóc da mặt hàng ngày
3. Dưỡng ẩm
Các chuyên gia cho rằng dưỡng ẩm có vai trò rất quan trọng trong các bước chăm sóc da buổi sáng. Cho dù bạn đang sở hữu làn da nào thì cũng không thể bỏ qua bước này. Sử dụng kem dưỡng ẩm giúp chúng ta tạo ra lớp bảo vệ hữu hiệu cho da chống lại những tác động từ môi trường bên ngoài và duy trì độ ẩm cần thiết.
4. Chống nắng
Trong các bước dưỡng da ban ngày thì thoa kem chống nắng là công đoạn cuối cùng và cũng không thể bỏ qua. Chị em hãy tuân thủ nguyên tắc này để bảo vệ tốt nhất cho làn da khi có việc cần đi ra ngoài trời.
Cách skincare đúng chuẩn 100 phần

Tham khảo ngay quy trình bôi kem chống nắng đúng cách để giúp bạn có một làn da xinh đẹp nha.