Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha có tốn điện không


Đèn led pha có tốn điện không? pha là câu hỏi mà đa số chúng ta băn khoăn khi muốn sử dụng dòng sản phẩm. đèn led pha  là dòng sản phẩm ứng dụng technology Led hiện đại vào chiếu sáng đem đến nguồn sáng cao cùng theo với đó là bản lĩnh tiết kiệm điện vượt trội chất nhận được đèn tiết kiệm lượng lớn điện năng tiêu thụ.


Đèn led pha là dòng sản phẩm vô cùng không còn xa lạ đối có mọi người. bạn có thể bắt gặp đèn Led ở bất kì đâu dù ở trên đường phố, cửa hàng, nhà hàng quán ăn,.... Chính nhờ ưu điểm tiết kiệm điện cùng theo với đó là khả năng trang trí, chiếu sáng kết quả đang khiến cho dòng sản phẩm ngày càng trở nên thông dụng và quen thuộc với mọi cá nhân.





ĐÈN LED pha LÀ GÌ


Đèn led pha là sản phẩm phần mềm technology Led vào chiếu sáng. dòng sản phẩm là 1 dải sáng gồm đa dạng đi ốt phát quang đc gắn liền mạch và nối có nhau bằng những mạch đồng nằm trong ống Led. Khi sở hữu dòng điện chạy qua sẽ ảnh hưởng lên các đi ốt làm đi ốt phá quang. công năng và độ sáng của đèn led pha đc đưa ra quyết định bởi con số chip Led gắn trên pha.


kết cấu CỦA ĐÈN LED pha


Đèn led pha đc cấu tạo chính từ khá nhiều chip Led. Chip Led sẽ đc gắn ở trên một mạch điện tử mềm. những chip Led thuòng đc sử dụng như: SMD, Epistar, Chimei, Epileds,... pha là các loại chip Led chất lượng tốt đưa đến hiệu suất chiếu sáng cao, cung cấp ánh sáng tốt. Chip Led cố định ở trên một pha PCB.


Xem thêm : đèn đường led


- Đèn led pha bao hàm nhiều bóng Led nhỏ gắn với nhau do đó sẽ tạo một chuỗi sáng sở hữu độ sáng cao.


Đèn led pha sở hữu tốn điện không


- phiên bản mạch được phủ một lớp nhựa mềm có chức năng bảo vệ các chip Led và giúp khuếch tán ánh sáng, tạo ra ánh sáng thực sự lấp lánh lung linh, huyền ảo.


- các bóng Led sở hữu màu sắc đa dạng như: red color, vàng, xanh da trời, xanh lá cây, trắng,... do đó quý khách hàng sẽ có được thêm đa dạng sự chọn lựa màu sắc phù hợp với căn chiếu sáng của chính mình.





- Chiều dài của đèn led pha từ 5-100m. phụ thuộc vào không gian chiếu sáng mà người tiêu dùng sẽ chọn chiều dài đèn led pha tương xứng. bạn có thể linh hoạt trong các việc uốn lượn, tạo hình đèn led pha phụ thuộc độ bền, tính dẻo, đàn hồi của sản phẩm.


Đèn led pha bán nguồn sáng cao, ánh sáng tốt giúp cung ứng yêu cầu chiếu sáng và trang trí. mặc dù vậy, bản lĩnh tiết kiệm điện cung không hề nhỏ, do đó giúp cho người sử dụng giảm sút Chi phí tiền điẹn hàng tháng.


 

Thông tin liên hệ


: 2bepquangvinh2
:
:
:
: