Đặt banner 324 x 100

Bật mí một số cách để bạn tận dụng mọi không gian trong phòng tắm


Với đa số chúng ta, sắp xếp nhà tắm sao để cho vừa gọn gàng, vừa bắt mắt là một trong bài toán khó, đặc biệt quan trọng khi họ không biết lợi dụng triệt để cho diện tích căn phòng.


thông thường, nhà tắm là chỗ có diện tích từ tốn ở trong nhà. Do đó, sắp đặt khoảng không nhà tắm làm thế nào cho vừa dễ dãi trong sinh hoạt, vừa giữ được tính thẩm mỹ và làm đẹp là nơi mà đa số chúng ta tìm hiểu nhà ống 3 tầng đẹp.

Theo wedo, sau đây là một số nhắc nhở bài trí giúp đỡ bạn lợi dụng triệt để có thể, không hoang phí không gian gian này.


dùng tủ chậu


nhắc nhở đầu tiên hỗ trợ cho nhà tắm tiện lợi và lanh lợi hơn đó chính là lắp đặt tủ chậu.

Nhiều chủ nhà xoàng bỏ lỡ phong cách thiết kế này hoặc chỉ tin dùng những mẫu tủ bé dại, ít khoảng trống để cho đồ.

tuy nhiên, Adam Molsey, Giám đốc khách hàng chuyên phong cách thiết kế nhà tắm quyền quý Thomas Crapper, cho biết thêm việc sử dụng tủ chậu có size lớn sẽ hỗ trợ Gia Công hóa khoảng không lưu trữ, mà vẫn để cho nhà tắm sang trọng, đẹp mắt thiết kế phòng trọ đẹp.

mặt hàng này được gia công với phần trên đặt bồn rửa tay, bên dưới là ngăn tủ để đồ.


tránh để tủ khá cao

Bên cạnh giải phóng và mở rộng khoảng trống tàng trữ đồ, việc chọn xung quanh vị trí sản xuất tủ cũng cần thiết.

nhiều người tối ưu khoảng trống phòng tắm bằng phương pháp lắp đặt kệ, tủ đựng ở diện tích trống trong phòng, ví dụ điển hình khu vực trên tường.

mặc dù vậy, chủ nhà sẽ gặp gian truân & bất tiện khi lấy đồ vật nếu tủ được treo khá cao, cố lợi dụng không gian trên tường mẫu nhà vườn đẹp.

"Bạn nên sản xuất tủ và gương theo chiều cao của mình, chứ không hẳn người chế tạo chúng”, Molsey san sẻ.


sắp đặt đồ vật đúng cách

Một luận điểm khác cần chú ý khi tàng trữ đồ trong phòng tắm đó là sự sắp xếp đồ đạc và vật dụng ở bên trong gầm tủ mẫu nhà vườn đẹp ở nông thôn.

Juliette Thomas, Giám đốc các đơn vị nội thất cao cấp Juliettes Interiors, gợi nhắc rằng nên phân chia các đồ vật thành từng nhóm có mục tiêu sử dụng riêng, như đồ chăm bẵm da, đồ trang điểm hay sản phẩm tắm gội

"Bạn chỉ nên để có thể lại những vật dụng cần thiết, tin dùng hằng ngày phía trên mặt bàn", cô nói thêm.

hành động này giúp phòng tắm trở nên ngăn nắp và gọn gàng, thoáng hơn & bạn cũng có thể dễ ợt tìm thấy đồ.

không chỉ có vậy, vì vị trí tắm là chỗ có độ ẩm cao, việc để có thể sai đồ trong phòng tắm cũng ảnh hưởng tác động tới chất lượng hàng hóa. Ví dụ, dao cạo râu rất có thể bị rỉ sét, bom tắm có khả năng bị nở ra khi cất trong không gian này.


Đừng bỏ dở “không gian chết”

chưa phải ai cũng chiếm hữu không gian tắm rộng. Trong trường hợp nhà tắm của mọi người có diện tích khiêm tốn, bất cứ không gian trống nào trong phòng cũng đều có ích trần nhà đẹp.

Theo Ann Marie Cousins, người sáng sủa lập các đơn vị phong cách thiết kế thiết kế bên trong AMC Design, nếu phòng tắm không có đủ diện tích để tại vị tủ chậu hay bàn son phấn trang điểm, hãy thử đặt kệ tủ vào khoảng không phía trên bồn lau chùi và vệ sinh hoặc bồn tắm.

Thông tin liên hệ


: GH
:
:
:
: