Đặt banner 324 x 100

Các mẫu rèm vải đẹp được ưa chuộng nhất trên thị trường


Các mẫu rèm vải đẹp luôn có vị trí rất quan trọng trong thiết kế không gian nội thất. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại Rèm Cửa khác nhau, Daths Decor sẽ mang đến những thông tin để bạn hiểu rõ về cấu tạo những loại Rèm và giúp bạn lựa chọn phù hợp cho không gian sống của mình qua bài viết này nhé!

Một số lưu ý khi chọn các mẫu rèm vải đẹp

Các mẫu rèm vải đẹp sẽ gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian vì vậy mà nó luôn được ưu tiên so với những sản phẩm decor khác. Dưới đây là một vài chia sẻ cho bạn trước khi chọn rèm vải:

các mẫu rèm vải đẹp Những mẫu rèm đẹp sẽ tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng

Chọn kích thước phù hợp

Trước khi mua rèm bạn nên đo đạc chính xác khung cửa dự định lắp rèm để tránh trường hợp rèm quá rộng hay quá ngắn, quá dài, quá hẹp so với diện tích khung. Điều này sẽ dễ mang đến cảm giác thiếu cân đối cho cả không gian

Chọn chất liệu vải

Ngày nay, các mẫu rèm vải đẹp sẽ được thiết kế đa dạng từ mẫu mã và chất liệu khác nhau như: voan, bố, cotton... Tuy nhiên, mỗi chất vải đều có những đặc trưng riêng biệt như sau:

Vải lụa: là chất vải truyền thống và có từ lâu đời mang đậm nét sang trọng quý phái. Vải được làm hoàn toàn từ sợi tơ tằm nên có độ bóng nhất định đem đến vẻ mềm mại cho căn phòng của bạn.

các mẫu rèm vải đẹp Chất liệu vải là một phần vô cùng quan trọng

Vải voan: thường được dùng để trang trí hơn là che chắn hoặc có thể làm lớp trong của rèm. Ưu điểm của loại vải này chính là độ mỏng, nhẹ tinh tế của nó.

Vải bố: dành cho ai ưa thích cảm giác mộc mạc, cổ điển. Đa phần chúng có thiết kế không họa tiết và khả năng che chắn cũng rất tốt.

Vải nhung: có độ dày và chắc chắn hơn hẳn những chất vải trên. Nếu như căn phòng của bạn phải chịu ánh nắng trực tiếp từ bên ngoài thì đây chính là lựa chọn bạn nên ưu tiên.

Lựa chọn căn cứ vào không gian

Với mỗi không gian sống khác nhau sẽ có các mẫu rèm vải đẹp khác nhau. Với những không gian sang trọng như phòng khách thì bên cạnh nội thất gỗ sang trọng, bạn nên kết hợp các đồ decor với rèm sao cho thống nhất phong cách tránh bị lệch tone. Ngược lại đối với phòng ngủ có thể lựa chọn tông màu trầm ấm, hay mát mẻ, thoải mái tùy theo sở thích.

các mẫu rèm vải đẹp Lựa chọn rèm tuỳ theo không gian sống của bạn

Lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín

Khi mua hàng không chỉ hình thức mà chất lượng sản phẩm cũng là điều bạn nên lưu ý. Liệu rèm có bền theo thời gian hay không? Khả năng cách nhiệt, cách âm có tốt không? Hãy tìm một địa chỉ cung cấp uy tín và chất lượng để sở hữu được sản phẩm như ý. Họ sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn để sản phẩm đặt vào không gian được thẩm mỹ và phù hợp nhất.

Top 7 các mẫu rèm vải đẹp được yêu thích nhất

1. Rèm vải họa tiết caro

Kẻ caro là một trong những họa tiết quen thuộc và phổ biến trong lĩnh vực thời trang. Hiện nay, họa tiết này được sử dụng linh hoạt trong các thiết kế, trang trí nội thất và đặc biệt là các mẫu rèm vải đẹp. Nếu bạn là một người yêu thích sự mới mẻ, trẻ trung và năng động, thì rèm hoạ tiết kẻ caro là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian nhà bạn.

2. Rèm vải một màu

Rèm vải một màu là một trong những mẫu rèm cửa sổ có khả năng chống nắng tốt được nhiều người yêu thích nhất. Mẫu rèm này có thiết kế đơn giản kết hợp với nhiều kiểu dáng hiện đại và tinh tế mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà bạn

các mẫu rèm vải đẹp Rèm vải một màu đơn giản

3. Rèm vải họa tiết kẻ sọc

Các mẫu rèm vải đẹp có họa tiết kẻ sọc đơn giản nhưng lại rất tinh tế và sang trọng làm nổi bật không gian nội thất của cả căn phòng. Bạn có thể lựa chọn những mẫu rèm roman mang họa tiết kẻ sọc. Nó sẽ mang đến một luồng gió mới, tạo nên một không gian độc đáo cho căn phòng của bạn.

các mẫu rèm vải đẹp Rèm vải có hoạ tiết kẻ sọc

4. Rèm vải họa tiết hoa

Những mẫu rèm vải đẹp cửa sổ họa tiết hoa luôn được đánh giá cao bởi nó gần như phù hợp với mọi không gian và màu sắc của ngôi nhà. Các hoạt tiết hoa mang đến phong cách nhẹ nhàng, tinh tế pha chút cổ điển và lãng mạn cho không gian của ngôi nhà.

các mẫu rèm vải đẹp Rèm vải thêu hoa tỉ mỉ, sang trọng

5. Rèm vải họa tiết thiên nhiên

Các mẫu rèm vải đẹp với họa tiết cây cỏ, đất trời luôn mang đến cho bạn một không gian sống trong lành như đang được hòa mình vào giữa thiên nhiên, đất trời. Đối với những ai yêu thích thiên nhiên, sự đơn giản và bình yên thì đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

6. Rèm vải Cotton

Vải cotton cũng không còn là cái tên xa lạ, với tính chất giảm nhiệt và có độ thấm tốt. Bên cạnh đó còn có nhiều mẫu mã thiết kế, với giá thành vô cùng hợp lí, rèm vải cotton sẽ đáp ứng được sự khó tính của bạn.

7. Rèm vải voan

Rèm vải voan thường được những người yêu thích căn phòng ngập sáng sử dụng. Các mẫu rèm vải đẹp đều có thể kết hợp với rèm vải voan để mang đến “vibe” nhẹ nhàng, dịu dàng, trong trẻo cho căn phòng của bạn.

các mẫu rèm vải đẹp Rèm vải voan thanh lịch, nhẹ nhàng

Trên đây là chia sẻ về Các mẫu rèm vải đẹp được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay. Sự đa dạng ở mỗi mẫu rèm sẽ mang đến sự tiện ích và cảm nhận riêng biệt. Chúc các bạn chọn được mẫu rèm yêu thích và phù hợp với căn phòng của mình.

Hãy liên hệ với Daths Decor để nhận được những giải đáp và tư vấn tốt nhất khi mua sản phẩm nhé!

--------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

DASTH DECOR - TÔ ĐIỂM THẾ GIỚI BÊN TRONG NGÔI NHÀ BẠN

Địa chỉ: 139 Phú Diễn Nam Từ Liêm Hà Nội

Email:dathsdecor@gmail.com

Số điện thoại: 0350 573 989

Fanpage: Dasth Decor - Tô điểm thế giới bên trong ngôi nhà bạn

 

Thông tin liên hệ


: dongdan
:
:
:
: