Đặt banner 324 x 100

Mẹo làm hồng nhũ hoa tự nhiên tại nhà


Em và các mẹo làm hồng nhũ hoa tự nhiên tại nhà thật sự không thuộc về nhau. Em thì muốn làm có hiệu quả nhanh mà mấy cái cách này phải kiên trì làm trong thời gian dài mới được chút ít hiệu quả. Thôi thì đến Bệnh viện làm hồng nhũ hoa cho nhanh. Mà nói vậy thôi chứ em cũng chưa biết bên Bệnh viện làm hồng nhũ hoa bằng cách nào nữa. Bệnh viện giải thích sơ cách làm cho em được không? Với lại Bệnh viện cho em hỏi là làm xong em có cần chăm sóc kiêng cữ gì nhiều không? Nếu có thì Bệnh viện chỉ em luôn nha. Cảm ơn Bệnh viện nhiều nè. (Bảo Hân - TP. Thủ Đức)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: làm thế nào để nhũ hoa có màu hồng

Chào chị Bảo Hân!

Đúng như những chia sẻ của chị thì những mẹo làm hồng nhũ hoa tự nhiên đòi hỏi chị phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Và cũng chưa chắc chắn những mẹo làm hồng nhũ hoa này sẽ mang lại được hiệu quả như chị mong muốn. Do đó, hiện nay thay vì thực hiện những mẹo không hiệu quả này. Thì chị em thường tìm đến những cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ để thực hiện làm hồng nhũ hoa. Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng là một trong những địa chỉ làm đẹp được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn để thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser đấy chị.

[​IMG]

Khi thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser thì chị không cần phải thực hiện phẫu thuật gì chị nhé. Bác sĩ sẽ dùng công nghệ laser để tác động vào phần nhũ hoa bị thâm sạm. Và chỉ sau khoảng 15 phút thực hiện, với một liệu trình duy nhất là chị đã có nhũ hoa hồng hào. Về vấn đề kiêng cữ thì trong thời gian đầu sau khi làm hồng nhũ hoa chị không được tác động mạnh, tránh cọ xát, không mặc áo ngực quá chật, không massage ngực để tránh tác động đến đầu vú là được rồi chị nhé.

Đến đây, với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị vẫn còn thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn cụ thể hơn chị nhé. Cảm ơn chị Bảo Hân! 

Thông tin liên hệ


: mydieu
:
:
:
: