Đặt banner 324 x 100

Chuyên gia giải đáp: Bọc răng sứ là gì?


Câu Hỏi: Thẩm mỹ bọc răng sứ là gì? nên hay không nên thực hiện phương pháp này vậy bác sĩ? Tôi chưa có nhiều kiến thức về phương pháp này, mong nhận được câu trả lời thành thật từ bác sĩ. (Oanh, 34 tuổi, Tp.HCM).

Trả Lời: Chào Chị Oanh!

Bọc răng sứ là gì đang là vấn đề được nhiều khách hàng thắc mắc. Về vấn đề này thì không có một khái niệm chung chị nha. Nói dễ hiểu nhất thì bọc răng sứ chính là kỹ thuật mài cùi răng thật bị hư hay không đẹp. Sau đó lắp 1 thân răng sứ lên bên trên để bảo vệ răng thật và giúp phục hình chiếc răng sao cho trông tự nhiên nhất, cả về hình dáng lẫn màu sắc.

[​IMG]

Sau khi bọc thì răng sứ sẽ đóng vai trò là 1 chiếc răng giả, bao phủ toàn bộ răng thật và thực hiện các chức năng của thân răng. Răng sứ có độ bền rất cao, khả năng chịu lực gấp nhiều lần răng thật. Nên đảm bảo chức năng ăn nhai tốt, cũng như không gây kích ứng cho cơ thể.

Trên đây là khái niệm bọc răng sứ là gì cho chị dễ hiểu và hình dung nhất. Còn vấn đề nên hay không nên thực hiện bọc răng sứ, thì tùy thuộc vào hàm răng hiện tại cũng như nhu cầu của mình chị nha.

>>> GIẢI ĐÁP: Bọc răng sứ có hại không?

[​IMG]

Nếu răng Chị Oanh đẹp sẵn trắng, đều, không có khuyết điểm thì không nên bọc răng sứ. Vì cái gì tự nhiên cũng tốt nhất chị nhé. Tuy nhiên, nếu răng chị không được đẹp, hình dáng răng xấu, hay răng bị vỡ, gãy, bị suy yếu do sâu răng, răng bị mất, răng bị hô, bị khểnh, bị xỉn màu, bị ố vàng,…thì việc bọc răng sứ là hoàn toàn cần thiết nha chị. Vì để càng lâu, các khuyết điểm sẽ càng lan rộng và có nguy cơ dẫn đến hỏng răng khó khôi phục về sau.

Khi bọc răng sứ, chị sẽ khắc phục được hoàn toàn các khuyết điểm ở răng, để có hàm răng đẹp từ bên ngoài và chắc khỏe từ bên trong. Bọc răng sứ rất nhanh chóng và an toàn, nên chị an tâm thực hiện nha. Khi bọc cũng không đau, công nghệ hiện đại giúp hạn chế tổn thương răng, bảo tồn răng thật tối đa nên cũng không lo biến chứng chị nhé.

>>> TÌM HIỂU: Bọc răng sứ có đau không?

[​IMG]

Chị Oanh có thể tham khảo một số hình khách hàng trước và sau khi bọc răng sứ tại Nha khoa Sunshine dưới đây, để hình dung rõ hơn về khái niệm bọc răng sứ là gì, cũng như hiệu quả mà phương pháp này mang lại.

Còn sau đây là một số phản hồi của khách hàng sau khi bọc răng sứ tại phòng khám. Ai sau thực hiện cũng có hàm răng trắng đẹp tự nhiên, đảm bảo chức năng ăn nhai thoải mái. Chị Oanh xem thêm để yên tâm hơn khi lựa chọn thực hiện nha chị.

[​IMG]

KẾT QUẢ SAU BỌC RĂNG SỨ CÓ ĐẸP KHÔNG?

Có rất nhiều người dù muốn bọc răng sứ nhưng lại lo ngại, liệu sau khi bọc răng sứ, răng mình có đẹp không? Họ lo sợ với hàm răng khấp khểnh, ố vàng hay thưa thớt như thế, thì sau khi bọc răng sứ, răng sẽ đẹp hơn hay vẫn chỉ cải thiện được một ít.

Mọi lo âu đều sẽ hóa thành không nếu bạn tinh ý lựa chọn cho mình một phòng khám chất lượng. Thì thành quả sau khi bọc răng sứ sẽ luôn làm bạn hài lòng.

Nếu như bạn chưa tìm được phòng khám ưng ý, thì Nha khoa Sunshine sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Hơn 80% khách hàng bọc răng tại phòng khám chúng tôi sở hữu được hàm răng đẹp như mong muốn. Mỗi năm, phòng khám chúng tôi đón nhận hơn 3000 khách hàng đến bọc răng sứ và đều đạt kết quả rất tốt. Hứa hẹn mang đến cho bạn hàm răng khỏe đẹp hơn bao giờ hết.

Cùng xem một số hình ảnh khách hàng đã từng bọc răng sứ tại phòng khám để tham khảo nhé >>> Bọc răng sứ là gì

Thông tin liên hệ


: hanatran01
:
:
:
: