Đặt banner 324 x 100

Giải đáp thắc mắc: Răng sứ giá bao nhiêu 1 cái?


Câu Hỏi: Em muốn hỏi bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 cái? số tiền chính xác một cái nhé bác sĩ? vì em còn là học sinh đang phụ thuộc kinh tế ba mẹ nên em chỉ xin được ngân sách giới hạn thôi. Ba mẹ em chỉ ủng hộ một số tiền vừa phải. Bác sĩ hồi đáp câu hỏi về chi phí này nha và bác sĩ nhận làm từ mấy cái răng vậy ạ? em nôn nóng đi làm quá rồi nên bác sĩ trả lời sớm nha (Thu, 18 tuổi, Hà Nội).

Trả Lời: Chào Thu!

Răng sứ giá bao nhiêu 1 cái phụ thuộc vào loại răng sứ và xuất xứ của loại răng đó nha em. Hiện Nha khoa Sunshine có 9 loại răng sứ, được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Đức, Nhật Bản với chi phí cụ thể như sau. Thu tham khảo, rồi tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình mà lựa chọn loại phù hợp nhất nhé.

[​IMG]

1. Răng sứ Katana nhập khẩu từ Nhật Bản: 3.500.000đ /1 chiếc
2. Răng sứ Venus nhập khẩu từ Đức: 4.000.000đ /1 chiếc
3. Răng sứ Ceramill nhập khẩu từ Đức: 7.000.000đ /1 chiếc
4. Răng sứ Roland nhập khẩu từ Đức, Mỹ: 8.000.000đ /1 chiếc
5. Răng sứ Emax nhập khẩu từ Đức, Mỹ: 8.000.000đ /1 chiếc
6. Răng sứ HT Smile nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ /1 chiếc
7. Răng sứ Cercon nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ /1 chiếc
8. Răng sứ Nacera nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ /1 chiếc
9. Răng sứ Lava Plus nhập khẩu từ Mỹ: 12.000.000đ /1 chiếc

Giá trên là giá niêm yết tại phòng khám. Tuy nhiên, hiện trong tháng này Nha khoa Sunshine đang có chương trình ưu đãi giảm 50% chi phí cho khách hàng bọc răng sứ. Theo đó, nếu em đăng ký thực hiện bây giờ thì chi phí chỉ còn 1 nửa thôi nha Thu. Em xem bảng giá các loại răng sau khi giảm dưới đây, để biết chính xác răng sứ giá bao nhiêu 1 cái em nhé.

>>> XEM THÊM: Bọc răng sứ bao nhiêu tiền một chiếc

[​IMG]

Đặc biệt, nhằm tạo điều kiện cho mọi người đều có bộ răng đẹp. Dù ở độ tuổi nào, thu nhập ra sao. Nha khoa Sunshine còn hỗ trợ cho khách hàng làm răng sứ trả góp em nhé. Em có thể trả một ít chi phí trước, sau đó hằng tháng đóng thêm. Nên vấn đề răng sứ giá bao nhiêu 1 cái em không cần bận tâm nhiều nha. Quan trọng là với tình trạng răng của em như trên hình, thì phải đi bọc răng sứ càng nhanh càng tốt. Để lâu nó vừa mất thẩm mỹ, vừa ảnh hưởng tới sinh hoạt đó em.

Em tham khảo một số hình ảnh các anh chị đã bọc răng sứ tại phòng khám của chúng tôi. Để an tâm hơn khi thực hiện nhé.

Phòng khám cũng gửi em một số phản hồi sau khi bọc răng sứ tại Nha khoa Sunshine, em xem để yên tâm hơn khi bọc nha. Ai ai trong số họ sau bọc răng sứ cũng sở hữu hàm răng như ý về mặt thẩm mỹ, chắc khỏe về mặt ăn nhai. Một bộ răng đẹp giúp họ tự tin trong mọi lĩnh vực trong cuộc sống của mình đó em. Em xem nha.

>>> GIẢI ĐÁP: Bọc răng sứ ở đâu tốt?

[​IMG]

NHỮNG LỢI ÍCH KHI THỰC HIỆN BỌC RĂNG SỨ

Bọc răng sứ có rất nhiều lợi ích, trong số đó phải kể đến:

+ Giúp ăn nhai thoải mái: Nhờ vào khả năng chịu nhiệt, chịu lực rất tốt, độ cứng gấp 4-9 lần răng thật, giúp cho bạn có thể ăn nhai dễ dàng.

+ Tự tin khoe nụ cười duyên dáng: Sau khi bọc răng sứ, bạn sẽ có được hàm răng như ý, khi đó thỏa thích khoe nụ cười tự tin rồi.

+ Làm đẹp cho răng: Răng toàn sứ được làm từ 100% chất liệu sứ nguyên chất, đảm bảo độ tinh khiết và bền màu. Thậm chí chúng có 16 tone màu, rất đẹp và tự nhiên.

+ Xóa bỏ những khuyết điểm xấu trên răng: một số khuyết điểm như răng xô lệch, khấp khểnh, răng hỏng, răng sâu, chết tủy, viêm tủy thậm chí là răng thưa, xỉn màu, …giúp răng ngay ngắn và đều đẹp.

+ Lớp màng bảo vệ cho răng thật: Sau khi mài cùi răng để làm trụ thì sẽ chụp mão sứ vào. Điều này giúp bảo vệ răng thật, bảo tồn 80% răng thật, tăng tuổi thọ cho răng.

>>> XEM CHI TIẾT BÀI VIẾT TẠI ĐÂY: Răng sứ giá bao nhiêu 1 cái