Đặt banner 324 x 100

Sildenafil cải thiện rối loạn cương dương ở nam giới


Cenforce 200mg là thuốc hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương cho nam giới. Nó hoạt động bằng cách tăng lưu lượng máu đến vùng dương vật của cơ thể. Điều này giúp nam giới đạt được và duy trì sự cương cứng.

Sildenafil là thành phần chính trong loại thuốc này. Sildenafil có tác dụng điều trị rối loạn cương dương bằng cách giảm hoạt động của phosphodiesterase type-5 (PDE 5), một chất hóa học tự nhiên có trong dương vật.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Brand Name: Cenforce
Composition: Sildenafil 200mg
Manufactured By: Centurion Laboratories
Form: Tablet
Packing: Pack of 10 Tablets
Country Of Origin: India

Cenforce 200mg là nhãn hiệu được sản xuất bởi Centurion Laboratories tại Ấn Độ. Những viên thuốc này có chứa sildenafil liều 200 mg được sử dụng cho rối loạn cương dương (bất lực). Đây được coi là một trong những lựa chọn điều trị tốt nhất dành cho nam giới khi họ gặp phải các vấn đề về cơ quan sinh dục.

Tất cả các loại thuốc generic, như cenforce, poxet, tadarise, gần như đã trở thành bắt buộc đối với nhân loại do vai trò tiêm chủng đa dạng của chúng. Oddway International đã có một danh sách dài các mũi tiêm vắc-xin như vậy được xuất khẩu sang một số quốc gia.

Một trong những nhà phân phối thuốc generic hàng đầu là Oddway International. Chúng tôi là Thương nhân Bán buôn, Nhà xuất khẩu Cenforce 200mg với Giá Bán buôn.

Liên hệ để biết thêm thông tin:

E-mail: sales@oddwayinternational.com
WhatsApp/Telegram: +91-9873336444
Trang web: https://www.oddwayinternational.com/cenforce-200mg-sildenafil-tablets/

Thông tin liên hệ


: oddway
:
: 9873336444
: