Đặt banner 324 x 100

Cách làm hồng nhũ hoa khi mang bầu nhanh


Lúc biết tin mang thai mừng lắm, nhưng mà quá trình mang thai thì không dễ dàng gì. Cơ thể thay đổi đủ đường, giờ đến nhũ hoa cũng thâm sạm từ từ. Đang mang thai nên em cũng không dám làm gì bậy bạ, nên quyết định lên đây hỏi Bệnh viện cho chắc ăn. Bệnh viện cho em hỏi là có cách làm hồng nhũ hoa khi mang bầu không ạ? Em đang mang thai mà làm thì có ảnh hưởng gì đến em bé không? Hay em phải sinh xong mới làm hồng nhũ hoa được? Bệnh viện tranh thủ phản hồi sớm sớm cho em yên tâm nha. Cảm ơn Bệnh viện nhiều. (Ý Nhi - Phú Nhuận)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: làm hồng nhũ hoa bằng cafe

Chào chị!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện làm hồng nhũ hoa. Và hiện tại thì phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser là phương pháp được thực hiện nhiều tại các cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện. Nhưng đây không hẳn là cách làm hồng nhũ hoa khi mang bầu chị nhé.

Mặc dù làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser không cần phải thực hiện phẫu thuật. Nhưng khi đang mang thai cơ thể của chị sẽ rất nhạy cảm, cùng với việc tác động của tia Laser sẽ ảnh hưởng không tốt đến bé. Do đó để không ảnh hưởng đến em bé thì tốt nhất chị nên đợi sinh xong cho con cai sữa hoàn toàn. Thì lúc này chị có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser chị nhé.

[​IMG]

Như vậy với những chia sẻ của chúng tôi về cách làm hồng nhũ hoa khi mang bầu. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị!

Thông tin liên hệ


: mydieu
:
:
:
: