Đặt banner 324 x 100

Xây dựng niềm tin với bao bì đóng gói thông minh


Khi bạn vận chuyển sản phẩm của mình, bạn có tự tin rằng chúng sẽ đến nơi an toàn không? Nếu bạn không vận chuyển mọi thứ với bao bì bảo vệ phù hợp , danh tiếng của doanh nghiệp bạn có thể gặp nguy hiểm.

Không có gì tệ hơn việc sản phẩm mà bạn dày công sản xuất đến đích cuối cùng lại bị hư hỏng. Mặc dù dịch vụ giao hàng có thể đã gây ra thiệt hại, nhưng rất có thể công ty của bạn sẽ nhận lỗi trong mắt khách hàng. Loại phản ứng tiêu cực này có thể hủy hoại mối quan hệ của bạn với khách hàng và có khả năng họ sẽ không đặt hàng từ bạn nữa.

Trong một số trường hợp, bạn có thể đang sử dụng xốp, đóng gói đậu phộng hoặc các loại đệm khác, nhưng đó có thể không phải là hình thức đóng gói bảo vệ thích hợp cho sản phẩm cụ thể của bạn. Để cung cấp cho sản phẩm của bạn sự bảo vệ tối ưu, bạn cần đảm bảo rằng bao bì của bạn đang hoạt động theo cách bình thường.

Lý do quan trọng nhất để vận chuyển sản phẩm của bạn với sự bảo vệ thích hợp là gì? Tiền bạc! Sản phẩm bị hỏng tạo ra chi phí không cần thiết làm giảm doanh thu của bạn. Nếu bạn liên tục phải thay thế hoặc hoàn trả các sản phẩm bị hư hỏng, có lẽ đã đến lúc bạn nên suy nghĩ lại về cách đóng gói của mình. Số tiền bạn tiết kiệm được bằng cách tái sử dụng các hộp giấy hoặc vận chuyển các kiện hàng nhẹ hơn thực sự có thể khiến doanh nghiệp của bạn tốn kém hơn về lâu dài. Quan trọng hơn, bạn có thể gây nguy hiểm cho danh tiếng của mình và khiến mối quan hệ giữa bạn với khách hàng bị ảnh hưởng.

Bạn muốn được biết đến là công ty cung cấp sản phẩm chất lượng hay công ty sản xuất sản phẩm không đáng tin cậy? Chỉ cần một vài đánh giá tiêu cực về bao bì bị hư hỏng là bắt đầu ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của bạn. Vậy làm thế nào để bạn xác định cách hiệu quả và hiệu quả nhất để bảo vệ sản phẩm của mình? Chúng tôi sẽ xem xét một số tùy chọn tốt nhất để che chắn sản phẩm của bạn nhằm đảm bảo quá trình giao hàng không bị hư hại.

Sản phẩm của bạn cần loại bao bì bảo vệ nào?
Rõ ràng là sản phẩm của bạn càng dễ vỡ thì bạn càng cần phải đóng gói bên trong nhiều hơn để đảm bảo không có gì bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Nhưng bạn cũng cần suy nghĩ về các thành phần của hộp bạn đang sử dụng và nó ảnh hưởng như thế nào đến lô hàng của bạn.

Bao bì bảo vệ không chỉ là về những gì ở bên trong! Mặc dù hộp sóng có độ bền đáng tin cậy, nhưng bạn có thể không sử dụng loại hộp tốt nhất cho sản phẩm của mình. Các hộp vận chuyển của bạn phải được thiết kế sao cho vừa khít với sản phẩm của bạn và giảm thiểu lượng không gian trong hộp. Ít chỗ hơn để di chuyển có nghĩa là ít chỗ hơn cho thiệt hại.

Thật không may, không có “một kích thước phù hợp với tất cả” cho hộp vận chuyển. Trọng lượng và kích thước của sản phẩm sẽ giúp xác định loại thùng và loại bìa nào nên được sử dụng để vận chuyển sản phẩm của bạn. Các sản phẩm nặng hơn có thể yêu cầu hộp sóng hai lớp hoặc ba lớp để đảm bảo giao hàng an toàn, trong khi các sản phẩm nhẹ hơn có thể sử dụng hộp một lớp.

Tái sử dụng các hộp sóng có thể là một lựa chọn kinh tế, tuy nhiên nguy cơ hư hỏng sản phẩm tăng lên rất nhiều sau mỗi lần tái sử dụng. Bạn có thể nhanh chóng đảm bảo an toàn cho sản phẩm của mình bằng cách đóng gói sản phẩm trong thùng carton đã chịu được nhiều lần vận chuyển. Nếu bạn chọn tái sử dụng hộp vận chuyển, hãy đảm bảo rằng sản phẩm của bạn có thêm bao bì bên trong để bảo vệ sản phẩm khỏi hư hỏng trong quá trình vận chuyển đến tay khách hàng.

Sau khi bạn đã xem thùng carton vận chuyển đóng gói sản phẩm của mình, hãy đi sâu vào những gì khác đang diễn ra bên trong. Cách bạn đóng gói hộp ảnh hưởng trực tiếp đến cách sản phẩm của bạn sẽ được vận chuyển và cuối cùng là cách chúng đến tay khách hàng của bạn. Có không gian bổ sung nào cho phép sản phẩm của bạn di chuyển xung quanh không? Nếu sản phẩm của bạn dễ vỡ, sẽ không mất nhiều thời gian để gây ra thiệt hại. Việc thêm một bộ phận lấp đầy khoảng trống đơn giản sẽ giúp đảm bảo sản phẩm của bạn được giữ nguyên vị trí trong quá trình vận chuyển.

Nếu sản phẩm của bạn cần được đệm thêm, thì việc sử dụng lớp bảo vệ mềm như hạt xốp đóng gói hạt xốp có thể giúp hấp thụ lực tác động nếu gói hàng của bạn bị rơi. Sản phẩm của bạn càng dễ vỡ thì bạn càng muốn nó an toàn hơn, vì vậy bạn cũng có thể cân nhắc bọc sản phẩm trong màng bọc bong bóng để giữ an toàn. Đây là một lựa chọn thông minh cho các sản phẩm có cạnh hoặc mảnh sắc hơn có thể chọc hoặc xé toạc thành hộp của bạn.Đóng gói bao bì không đúng cách

Nếu bạn đang đóng gói các sản phẩm ít dễ vỡ hơn và không yêu cầu lớp bảo vệ mềm, bao gồm cả các tấm chèn sóng có thể đảm bảo sản phẩm của bạn ở yên một chỗ trong khi vận chuyển. Nếu bạn có thêm khoảng trống trong các hộp của mình, bạn có thể đặt các miếng chèn này xung quanh hoặc bên cạnh sản phẩm của mình để tạo sự vừa vặn an toàn. Các miếng chèn sẽ có thể hấp thụ mọi chuyển động đột ngột hoặc rơi để đảm bảo sản phẩm của bạn tránh bị hư hại.

Bất kể bạn đang vận chuyển mặt hàng gì, điều quan trọng là phải coi bao bì của bạn là ấn tượng đầu tiên , ngay cả đối với những khách hàng quen. Đừng để bao bì của bạn trông giống như nó vừa mới tồn tại trong hành trình đến tay khách hàng của bạn! Khi sản phẩm của bạn xuất hiện trong bao bì bảo vệ, nó sẽ giúp bạn bắt đầu mối quan hệ với khách hàng một cách thuận lợi. Hãy dành thời gian để làm cho bao bì của bạn trông chuẩn bị và chuyên nghiệp với sự trợ giúp của một đối tác đóng gói sáng tạo và khách hàng của bạn sẽ có thêm động lực để mua thêm hàng từ doanh nghiệp của bạn.