Đặt banner 324 x 100

Su bạc - Giải pháp cho các vấn đề da liễu


Gel Subạc mang thành phần chính là nano bạc phối hợp có kẽm salicylate, chitosan và chiết xuất neem giúp sát khuẩn, kháng viêm tại chỗ. đồng thời tương trợ hiệu quả trong việc khiến cho lành da thương tổn bởi dị ứng, zona, herpes, thủy đậu hay côn trùng đốt.

Tác dụng của Subạc?

Thành phần chính của gel Subạc là nano bạc sở hữu tác dụng diệt khuẩn và kháng viêm mạnh. song song với đấy, chitosan trong công trình chiếm hữu tính năng kích thích công đoạn tái tạo mô mới cũng như kháng khuẩn, chống oxy hóa. các thành phần khác như chiết xuất neem cũng như kẽm salicylate làm tăng tác dụng kháng khuẩn, chống viêm của Subạc. Cụ thể:

Thành phần Nano bạc

Bạc là kim loại từ lâu đã được chứng minh sở hữu chức năng ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn dưới dạng kem bôi bạc nitrate hay bạc sulfadiazine. Bạc nano là những phân tử nano mang kích tấc rất nhỏ trong khoảng 1-100nm (nanomet) nên tăng khoảng trống tiếp xúc so mang phân tử bạc thông thường, giúp khiến cho tăng thu nhận những dạng kem bôi bên cạnh da và chiếm hữu chức năng diệt khuẩn. Hiệu quả diệt khuẩn của nano bạc đã được Nhìn vào trong hàng trăm sản phẩm dược mỹ phẩm, những tác phẩm nha khoa hay những thành phầm hỗ trợ giải phẫu.

Trong những nghiên cứu ở cấp độ phòng thí điểm, phân tử nano bạc đã biểu thị tác dụng diệt khuẩn trên nhiều vi khuẩn không giống nhau, bao gồm cả các vi khuẩn kháng các kháng sinh hiện sở hữu như Enterococcus hirae, E.coli, S.aureus, Klebsiella spp., Pseudomonas spp., Staphylococcus spp., Bacillus spp... chế độ diệt khuẩn mạnh của nano bạc được giải thích theo 3 giả thiết:

  • cách thức trước nhất là tiểu phân nano bạc có kích tấc vô cùng nhỏ đơn giản thấm qua thành tế bào và tích lũy tại màng tế bào, đổi thay các đặc tính và tác dụng bảo vệ tế bào của màng, nâng cao tính thấm của màng tế bào những chất, do đấy vận động vào bên trong tế bào vi khuẩn dễ dàng và tế bào vi khuẩn bị tiêu diệt.
  • chế độ thiết bị nhị được nghĩ đến là tiểu phân nano bạc sở hữu ái lực mạnh có diêm sinh hoặc hàng ngũ Phosphorus tại màng tế bào, DNA và proteins của vi khuẩn, trong khoảng đó biến đổi cấu trúc và tính chất của chúng, cuối cộng khiến cho vi khuẩn bị tiêu diệt.
  • cách thức thiết bị ba là các phân tử nano bạc giải phóng những ion bạc mang thể ảnh hưởng sở hữu những thành phần khác nhau của tế bào khiến cho chuyển đổi các con phố chuyển hóa, màng tế bào và thậm chí là cả vật liệu di truyền của vi khuẩn, trong khoảng đấy ức chế sự nhân lên, vững mạnh của vi khuẩn làm cho vi khuẩn bị hủy hoại.

Trong các tiểu phân nano kim khí, tiểu phân nano bạc với hiệu quả kháng khuẩn cao nhất cũng như sở hữu độ cân xứng sinh vật học cao và đơn giản ứng dụng trong y khoa.

Ngoài công dụng kháng khuẩn, nano bạc còn chiếm hữu tính năng khiến vết thương lành nhanh hơn. Tiểu phân nano bạc phát hành phổ quát lớp màng bảo kê vết thương dự phòng nhiễm khuẩn, song song tạo điều kiện cho những khía cạnh nâng cao sinh biểu phân bì được hoạt động giúp vết thương mau lành hơn. Năm 2007, Tian và cùng sự khi tiến hành thể nghiệm trên động vật đã trông thấy rằng, việc sử dụng dung dịch nano bạc đã giúp vết thương lành tốc độ hơn và tái tạo da rẻ hơn, rút ngắn thời kì lành vết thương trong khoảng 35,4 ± một,29 ngày xuống chỉ còn 26,5 ± 0,93 ngày. Cũng trong nghiên cứu này, đội ngũ điều trị vết thương bằng bạc sulfadiazine sở hữu thời gian lành vết thương lâu hơn bạc nano (37,4 ± 3,43 ngày so chiếm hữu 26,5 ± 0,93 ngày). Bề mặt vết thương ở đội ngũ điều trị bằng nano bạc gần sở hữu bề mặt da chung nhất, ít sẹo nhất và mang lượng lông mọc thông thường trên bề mặt. Cũng thúc đẩy đến đặc tính lành vết thương này, một kem điều trị bỏng sở hữu đựng bạc nano đã được điều chế chiếm hữu kết quả kháng khuẩn thấp và kích thích, tác động quá trình lành vết thương mau lẹ hơn.

Thành phần Chitosan

Chitosan là 1 chiếc polymer cation được lấy trong khoảng bộ xương cứng bên ngoại trừ của động vật chiếm hữu vỏ như cua, tôm... bản chất là polymer sinh học tan trong nước và hầu hết các dung môi hữu cơ, Chitosan có chung vận dụng trong y khoa và dược khoa, được dùng như chất chống oxy hóa, chống dị ứng, chống viêm, chống đông máu, kháng u, kháng khuẩn và điều biến miễn nhiễm......

Trên da, Chitosan được sử dụng chiếm hữu đa dạng mục đích khác nhau: kháng khuẩn, giữ ẩm và chống oxy hóa, tái hiện, tăng sinh tế bào thế hệ... Được kiểm chứng trên thử nghiệm in vitro và in vivo. mang tác dụng kháng khuẩn mạnh, thậm chí Chitosan còn được sử dụng như chất bảo quản cho các bài thuốc tự bào chế dùng tại nhà. Chitosan cũng biểu thị tính năng kích thích tăng sinh mô mới giúp làm lành vết thương mau lẹ hơn và giảm nguy cơ sẹo.

mang thành phần chính từ nano bạc kết hợp chiếm hữu chitosan, gel Subạc sở hữu công dụng diệt khuẩn, kháng viêm nhờ tàn phá màng tế bào vi khuẩn, virus, ức chế sự sao chép vật liệu di truyền ADN, cũng như sự nhân lên của vi khuẩn, virus. cùng lúc kích thích tái tạo mô thế hệ hỗ trợ làm lành vết thương mau lẹ hơn, ngăn phòng ngừa hiện ra sẹo. Thành phần chiết xuất neem cũng giúp chống viêm mạnh nhờ ức chế những gốc hòa bình và cytokine tiền viêm.

Vậy nên, công dụng của gel Subạc được phần mềm hiệu quả trong các ví như sau:

  • trợ giúp điều trị dự phòng bội nhiễm những vết loét, tổn thương trên da vì virus như tuỳ thuộc mồm, thủy đậu, zona, herpes hoặc bỏng, viêm da cơ địa.
  • hỗ trợ kích thích tái hiện tế bào da thế hệ, giúp nhanh lành vết thương và ngăn dự phòng sẹo.

Ai có thể tiêu dùng Subạc gel?

sở hữu thành phần lành tính, Subạc thích hợp dùng cho tầm thường lứa tuổi khác nhau, kể cả trẻ bé.

Tiêu dùng Subạc gel hiệu quả?

Bôi Subạc gel lên vùng da loét, tổn thương sau lúc vệ sinh bằng khăn sạch ẩm. Ngày mang thể bôi thuốc 3-4 lần hoặc phổ biến hơn lúc phải thiết.

Bảo quản?

Nên bảo quản Subạc gel ở nhiệt độ phòng dưới 30°C, tránh ánh nắng trực tiếp, hạn chế xa tầm sở hữu của trẻ nhỏ và vật nuôi trong nhà.

Lưu ý: ko khuyến cáo sử dụng ở đàn bà với thai và cho con bú hay người có tiền sử mẫn cảm có bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Xem thêm tại đây