Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chính hãng nguồn sáng an toàn


Đèn led pha có tốt không? đèn led pha được sản xuất nơi nào tại việt nam, gồm những dòng sản phẩm gì? đèn led pha là 1 dòng đèn thông dụng nhất trên Thị trường hiên nay và được không ít người nước ta tin dùng nhằm mục đích phục vụ cho căn chiếu sáng của bọn họ. đèn led pha  luôn luôn đảm bảo độ sáng chất lượng phù hợp với khối hệ thống điện trong không gian mang đến nguồn năng lực chiếu sáng ổn định, dài lâu và tiết kiệm nhất khi sử dụng. dòng sản phẩm của Philips sau đây sẽ được rất nhiều người ưa chuộng và chọn lựa.


Philips thương hiệu đã đạt đc các đáng tin cậy nhất trong nghề và đạt chọn ý thức của người tiêu dùng. đèn led pha đem đến được thiết kế chiếu sáng ổn định, chất lượng phục vụ cao nhất có yêu cầu và nguồn sáng chất lượng, đem đến cho không gian của người sử dụng được ổn định và thân thiết nhất. sau đây là các lí do bạn chớ nên bỏ qua đèn led pha.





lịch sử HÌNH chiến thắng TY BÓNG đèn led pha TẠI VN


Thương hiệu Philips đã là cái brand name quen thuộc với bất cứ ai, bởi những điều mà thương hiệu này đạt được trong những công việc cung cấp các thiết bị chiếu sáng nên dược người Việt chọn lựa. C.ty Philips VN là 1 trong những member thuộc tập đoàn lớn Hoàng Gia Philips, một tập đoàn lớn đa ngành bậc nhất quả đât về chăm nom sức khỏe và nâng cấp đời sống và làm việc cho con người.


Xem thêm : đèn đường led


Philips chi tiêu vào VN năm 1993. Đến năm 2002, Philips nước ta đã chính thức được thành lập và hoạt động với việc thành lập nhà máy sản xuất bóng đèn tại khu công nghiệp Biên Hòa, đồng nai. với sự tận tình và hiện đại trong những việc trở nên tân tiến cũng như sản xuất các thiết bị nên Philips là cái thương hiệu đạt được không ít thành công tại Thị Trường việt nam.


công nghệ sản xuất tiên tiến


Philips áp dụng công nghệ sản có mặt đại nhất và quy trình sản xuất nghiêm ngặt nhất luôn luôn đc kiểm tra liên tiếp nên đảm bảo cho sản phẩm chất lượng nhất. phối kết hợp cói vật liệu cao cấp nên bảo đảm mang đến cho chính mình 1 đồ dùng sở hữu rất tốt và an toàn.





- Nguồn sáng có chất lượng sáng cao, ánh sáng ổn định, không có hiện tượng mấp máy chớp giật trong quá trình chiếu sáng.


- Tuổi thọ đèn cao lên đến mức 20000 giờ bảo đảm thời gian hoạt động lâu dài.


- Nguồn sáng an toàn có sức khỏe con người và thân thiện có môi trường.


- Đèn phần mềm công nghệ Led hiện đại cùng chip Led Samsung cho nguồn sáng sở hữu hiệu suất chiếu sáng cao.


- bản lĩnh tiết kiệm cao nhất năng lượng giúp người sử dụng giảm bớt giá cả tiền điện hàng tháng.


- Đèn cấu tạo từ nhôm cùng lớp sơn nano bên phía ngoài giúp đèn có độ bền cao.


 

Thông tin liên hệ


: 19bepquangvinh20
:
:
:
: