Đặt banner 324 x 100

Lọ hoa trang trí phòng


Những mẫu lọ hoa trang trí phòng khách đẹp
Tìm hiểu chi tiết tại đây

Lọ hoa trang trí phòng khách bằng nhựa

Lọ hoa phòng khách đẹp bằng nhựa

Lọ hoa phòng khách đẹp bằng nhựa

Các bình hoa được làm bằng nhựa có bề mặt mịn màng, kiểu dáng hiện đại, đẹp, độc đáo. Lọ hoa bằng nhựa không dễ vỡ, giá thành rẻ, phù hợp sử dụng trang trí nhiều nơi khác nhau trong nhà.

Lọ hoa trang trí phòng khách bằng sứ trang trí

Lọ hoa trang trí phòng khách đẹp bằng gốm sứ với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc độc đáo và thẩm mỹ cao, tạo nét đẹp tinh tế trong không gian sống. Lọ hoa trang trí bằng sứ có sự kết hợp giữa nét hiện đại và hoa văn truyền thống, tạo nên sự phá cách nổi bật cho không gian phòng khách.

tiêu đề đầu

tiêu đề đầu

Màu trắng chủ đạo bao phủ xung quanh toàn bộ bình hoa tạo nên sức cuốn hút, sang trọng và phần điệu đà của những nhành hoa tươi tắn. Lọ hoa gốm sứ với những đường nét tinh tế kết hợp hài hòa màu sắc ngược lại lôi cuốn và nguồn cảm hứng vô tận.

Lọ hoa trang trí phòng khách bằng thủy tinh

Màu sắc tinh tế cùng kiểu dáng và chất liệu thủy tinh hiện đại, kính hoa trang trí phòng khách thủy tinh tạo sự độc đáo, mới mẻ và tràn đầy sức sống. Mẫu bình hoa trang trí phòng khách bằng thủy tinh mang những chi tiết cầu kỳ là điểm lạ hút mắt mọi ánh nhìn.

Lọ hoa trang trí phòng khách bằng thủy tinh

Lọ hoa trang trí phòng khách bằng thủy tinh

Lọ hoa mang màu sắc tự nhiên trả lại cảm giác ấm áp cho không gian nhà ở và tinh thần thoải mái thư thái thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Lọ hoa trang trí phòng khách bằng gỗ

Lọ hoa trang trí phòng khách bằng gỗ

Lọ hoa trang trí phòng khách bằng gỗ

Bình hoa trang trí phòng khách đẹp với chất liệu gỗ mộc mạc, tự nhiên bên đẹp sang trọng, quý phái. Lọ hoa gỗ ngoài dùng để trang trí, còn có ý nghĩa phong thủy, giúp tạo luồng sinh khí mới cho không gian phòng khách.

Lọ hoa trang trí hình trụ lớn

Lọ hoa trang trí hình trụ lớn

Lọ hoa trang trí hình trụ lớn

Lọ hoa trang trí hình trụ lớn thường được dùng để cắm những cành hoa thân dài, đặt ở không gian phòng khách. Các loại hoa cắm bình đẹp trong dạng trụ lớn như:hoa ly, hoa loa kèn, hoa lay ơn,...Đặc biệt, đối với những lọ thủy tinh hoa thủy tinh hay lọ thủy tinh pha lê hình trụ trong suốt, bạn nên lưu ý cắt cành lá, thật gọn gàng để có một lọ thủy tinh hoa đẹp và mới.

Lọ hoa trang trí hình bầu tròn

Lọ hoa trang trí hình bầu tròn

Lọ hoa trang trí hình bầu tròn

Lọ hoa trang trí dạng bầu tròn phù hợp với các loại hoa thân dài, mặt hoa hướng về nhiều phí khác nhau, tạo sự chuyển động cho không gian. Các loại hoa cắm đẹp trong dạng bầu tròn:hoa hướng dương, hoa đồng tiền, hoa cẩm chướng,...

Lọ hoa trang trí hình vại

Lọ hoa trang trí hình vại

Lọ hoa trang trí hình vại

Lọ hoa trang trí hình vại thông thường có bầu tròn và cổ bình xịt phù hợp với các loại hoa:hoa sen, hoa violet,...hay bình hoa giả trang trí phòng khách. Vì dáng bình có kích thước nên lọ hoa đẹp, bạn cần chú ý màu sắc của lọ lọ và hoa sao cho tương xứng, cân đối.

Lọ hoa trang trí dạng bát tròn thủy tinh

Nếu bạn là người yêu thích sự tinh tế, nhẹ nhàng thì lọ hoa dạng bát tròn thủy tinh là lý tưởng. Kiểu dáng của bình hoa bát tròn có chiều cao thích hợp đặt ở bàn trà trong phòng khách, giúp không gian trở nên nhẹ nhàng và dễ chịu.

Lọ hoa trang trí dạng bát tròn thủy tinh

Lọ hoa trang trí dạng bát tròn thủy tinh

Đối với các dạng thủy tinh trong suốt, bạn có thể trang trí thêm những viên đá màu bên trong để chậu hoa thêm phần nổi bật. Mẫu bình thủy tinh phù hợp với các loại hoa như:hoa hồng, hoa cúc, hoa cẩm tú cầu,...

Lọ hoa trang trí thủy tinh hình vuông

Lọ hoa thủy tinh hình vuông theo phong cách mới, bắt kịp xu hướng hiện đại. Khác với các loại bình hoa phổ biến, bình hoa dạng cạnh tranh không gian sống độc đáo.

Lọ hoa trang trí thủy tinh hình vuông

Lọ hoa trang trí thủy tinh hình vuông

Chiều cao của mẫu bình hoa thủy tinh dạng vuông không quá lớn, đường kính bình rộng phù hợp với nhiều loại hoa và nhiều cách. Bạn có thể áp dụng theo kiểu ổ cắm hoa tỏa tròn hoặc kiểu buộc hoa thành hình tròn sẽ tạo nên cảm giác đẹp và mới lạ.

Lọ hoa trang trí pha lê

Lọ hoa trang trí bằng pha lê

Lọ hoa trang trí bằng pha lê

Pha lê là một loại thủy tinh, nhưng ngược lại với những loại thủy tinh thông thường. Lọ hoa pha lê thường được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nhưng luôn mang vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.

Lọ hoa trang trí hình chứa nước

Bộ lọc hoa trang trí phòng khách chậu nước

Bộ lọc hoa trang trí phòng khách chậu nước

Bình hoa hình chậu nước có miệng nhỏ, thân cao nên phù hợp để khóa hoa nghệ thuật. Các mẫu thủy tinh nắp lọ thủy tinh thường đi kèm bộ 2 - 3 lọ thủy tinh. Bạn có thể trang trí thêm một vài cành hoa khô, hay những cành hoa cao. Bạn cần chú ý kích thước từ hoa đến bình chọn nên bằng 1/3 đến 1/2 tổng độ cao của hoa.

Lọ hoa trang trí hình bát

Lọ hoa trang trí hình bát

Lọ hoa trang trí hình bát

Các mẫu bình hoa hình bát phù hợp với nhiều cách cắm hoa nghệ thuật khác nhau. Bạn có thể sử dụng để cắm hoa hồng, hoa đồng tiền, hoa cúc,... Lọ hoa hình bát hợp đặt ở không gian phòng ăn để tạo hứng thú cho người dùng.

Lọ hoa trang trí làm bằng cốc, chén lớn

Lọ hoa trang trí bằng cốc lớn

Lọ hoa trang trí bằng cốc lớn

Kiểu lọ hoa làm bằng cốc, chén lớn phù hợp để cắm các loại hoa như hoa mẫu đơn, hoa hồng,... Các cánh hoa sang, rộng che chắn khó tiêu bình tạo nên cảm giác cân bằng, phá cách.

3. Cách chọn lọ hoa trang trí

Chọn kiểu dáng và màu sắc

Màu sắc ảnh hướng đến không gian nội thất của phòng khách. Vì vậy, bạn nên lưu ý màu sắc khi lựa chọn kính hoa để trang trí. Những mẫu kính hoa có màu sắc trung tính, kiểu dáng đơn giản sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian nội thất hiện đại, phong cách tối giản nhất.

Nếu bạn là người yêu thích sự sang trọng, bạn có thể lựa chọn những mẫu bình hoa có màu sắc nổi bật, kiểu dáng độc đáo sáng tạo nên sự tươi mát, sức sống cho ngôi nhà. Ngoài ra, một số mẫu bộ lọc hoa trang trí cách điệu sẽ mang đến nét đẹp phá cách, không gian sống sáng tạo, trẻ trung.

Bên cạnh đó, kiểu dáng và màu sắc của lọ hoa cũng nên được kết hợp hài hòa với nhau. Mỗi khoảng cách không khác nhau cần có sự kết hợp giữa lọai và hoa tương ứng với mục đích làm nổi bật bình hoa trong nhà không gian.

Select size

Tùy thuộc vào không gian nội thất, mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn các mẫu bình hoa với nhiều kích thước khác nhau. Từ bình hoa lớn trang trí phòng khách, bình hoa khô trang trí phòng khách, bình hoa giả lớn trang trí phòng khách cho đến thiết kế bình hoa mini, thu gọn cho không thời hạn sử dụng.

Đặc biệt, trước khi lựa chọn lọ hoa, bạn nên cân nhắc đến nhu cầu sử dụng để trang trí phòng khách, đặt trên bàn trà, tủ đầu giường, bàn làm việc hay để ở góc cửa. Qua đó, bạn có thể chọn loại bình hoa có kích thước hợp lý, đảm bảo sự hài hòa, cân đối với diện tích nơi đặt cũng như các món đồ nội thất trang trí xung quanh.

Thông tin liên hệ


: daillyfood
: Daillyfood
: 0339917614
: ngõ 18, phố kiều mai