Đặt banner 324 x 100

Là Một Game Thủ Chính Hiệu Xin Đừng Bỏ Qua Màn Hình Samsung Odyssey Ark


Là Một Game Thủ Chính Hiệu Xin Đừng Bỏ Qua Màn Hình Samsung Odyssey Ark

 

Odyssey Ark là màn hình chơi game lớn nhất trên thị trường  với kích thước 55 inch độ phân giải 4K, tỉ lệ 16:9, phù hợp với các mẫu TV phổ biến trên thị trường. Đây cũng là máy chơi game  cong 1000R đầu tiên trên thế giới.

Chào mừng SD Group nơi giải đáp mọi thắc mắc về Công nghệ và được giải đáp! 

1. Giá bán Odyssey Ark tại Việt Nam:

  • Tại Việt Nam, sản phẩm có giá 76 triệu đồng, rẻ hơn mức 3.500 USD so với bảng giá công bố trên thị trường toàn cầu.

Odyssey Ark

  • Hiện tại, mẫu màn hình  Samsung không có đối thủ trong cùng tầm giá và kích thước. Màn hình này lần đầu tiên được trình làng tại  CES 2022, người dùng tại Việt Nam đã có thể đặt hàng ngay từ bây giờ và sản phẩm sẽ được bán ra từ ngày 3/10.

2. Thiết kế phần cứng ngoài:

Chân đế cấu tạo đơn giản, không hầm hố như các thế hệ trước nhưng được làm rất nặng và chắc để đỡ được model màn hình 55 inch. Người dùng cũng có thể sử dụng tay treo tiêu chuẩn VESA 200, 300 hoặc 400.

Odyssey Ark

Model này có loa với công suất 60 W, hỗ trợ chơi game hay xem phim với âm thanh chất lượng cao mà không cần thêm tai nghe hay loa ngoài. Màn hình khó lắp ráp hơn so với các màn hình và TV khác cùng kích thước.

Samsung trang bị cho Odyssey Ark một bảng điều khiển Quantum Mini LED hỗ trợ độ sáng theo vùng ở 1056 vùng khác nhau. Màn hình có thể xử lý màu 14-bit, giúp tạo ra 16.384 cấp độ màu đen khác nhau, với tỷ lệ tương phản 1.000.000:1.

Màn hình máy tính Samsung Odyssey Ark: 

Ngoài ra, độ sáng màn hình là 2000 nits và có lớp phủ chống lóa và chống phản chiếu. Trải nghiệm thực tế cho thấy màn hình tái tạo màu sắc tốt nhưng do độ phân giải quá cao nên chỉ phù hợp xem phim và chơi game, hình ảnh thường siêu thép gây cảm giác khó chịu.

Màn hình lớn, tốc độ làm mới 165 Hz, FreeSync Premium Pro, tỷ lệ phản hồi GtG 1 ms và công nghệ Neural Quantum Processor Ultra, cho phép mở rộng trò chơi lên độ phân giải 4K.

Odyssey Ark

Samsung cũng có chế độ trò chơi riêng  trên màn hình này. Khi chức năng này được kích hoạt, độ sáng của màn hình sẽ giảm xuống, giúp mắt không bị mỏi  khi tập trung  vào màn hình trong thời gian dài.

Chế độ buồng lái:

Một điểm thú vị của sản phẩm là chế độ Buồng lái (Cockpit), cho phép bạn nâng và xoay màn hình theo chiều dọc, tạo không gian làm việc và đa nhiệm, cho phép bạn chia sẻ ba màn hình cho các tác vụ khác nhau. thay vì sửa nhiều màn hình.

Odyssey Ark

Tuy nhiên trong thực tế người dùng thường sử dụng chủ yếu 2 gọng kính, gọng trên làm mỏi cổ khi ngước nhìn nên ít được sử dụng.  Odyssey Ark yêu cầu người dùng  phải tự xoay màn hình, tuy nhiên chúng vẫn chưa hỗ trợ xoay tự động như mẫu Sero TV.

Theo dõi các bài viết tiếp theo của SD Group để cập nhật các thông tin mới nhất về công nghệ nhé!

Thông tin liên hệ


: laianhvuisd
:
:
:
: