Đặt banner 324 x 100

Hỏi đáp cách thu nhỏ làm hồng vùng kín và nhũ hoa


Chuyện vợ chồng thầm kín em cũng ngại chia sẻ công khai, nên em xin phép được giấu tên ở đây nha. Chả là gần đây vợ chồng em ân ái không còn thăng hoa như trước nữa, hình như là do nhũ hoa em bị thâm sạm với vùng kín giãn rộng hơn rồi. Ở Bệnh viện có dịch vụ thu nhỏ làm hồng vùng kín và nhũ hoa không? Nếu có thì tư vấn gấp cho em nha, cuối tuần em qua làm liền. Mà em làm combo làm hồng nhũ hoa với vùng kín như vậy thì bên mình có ưu đãi gì không? Với quan trọng nữa là làm xong bao lâu thì mới có hiệu quả vậy? Em muốn hiệu quả càng nhanh càng tốt nha. Có gì Bệnh viện báo sớm cho em biết nha. Cảm ơn Bệnh viện. (N.T - Bình Phước)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: làm thế nào để núm vú hồng

 Chào chị!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp nổi tiếng khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã lựa chọn Bệnh viện để thực hiện thu nhỏ làm hồng vùng kín và nhũ hoa. Khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện thu nhỏ làm hồng nhũ hoa, vùng kín bằng công nghệ Laser tân tiến, hiện đại hiện nay. Và chỉ mất tầm khoảng 15 phút thực hiện là chị đã sở hữu cho mình vùng kín hồng hào, se khít và nhũ hoa hồng hào tự nhiên chị nhé.

[​IMG]

Hiện tại giá làm hồng nhũ hoa có giá niên yết là 15 triệu đồng. Còn chi phí làm hồng, thu nhỏ vùng kín có giá niêm yết là 18 triệu đồng. Và trong tháng này Bệnh viện đang có chương trình ưu đãi đặc biệt do đó mà chi phí làm hồng vùng kín chỉ còn 9 triệu đồng thôi chị nhé. Đây là mức chi phí rất ưu đãi, vừa phải hơn một số cơ sở, thẩm mỹ viện, bệnh viện. Cho nên mình nhanh tay đăng ký sớm chị nha.

Như vậy để sớm sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được nhân viên hỗ trợ cụ thể hơn chị nhé. Cảm ơn chị!

Thông tin liên hệ


: mykhanh
:
:
:
: