Đặt banner 324 x 100

Review Bảng Phấn Mắt Célefit The Bella Collection


Review Bảng Phấn Mắt Célefit The Bella Collection

CELEFIT tạo ra các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm và chăm sóc cơ thể phản ánh cá tính và sự tự tin của phụ nữ hiện đại đồng thời mang đến sự thoải mái tùy chỉnh để phù hợp với làn da của họ. Các sản phẩm bán chạy nhất bao gồm Bảng phấn mắt The Bella Collection, Toxin Glitter và Still Cover Cushion Pact. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất 100% tại Hàn Quốc. Dep21 là nhà phân phối được ủy quyền của CELEFIT.

 

Thương hiệu: Celefit

Xuất xứ: Hàn Quốc

Trọng lượng: 17g

 

Bella Collection được thương hiệu dược mỹ phẩm Célefit và nàng beauty blogger Hàn Quốc - Bella nổi tiếng phối hợp nghiên cứu cho ra bảng màu nhẹ nhàng, dễ sử dụng theo sự nghiên cứu kỹ lưỡng giữa 2 bên.

Chỉ cần sở hữu một bảng màu trong bộ sưu tập phấn mắt Bella Collection Shadow Palette, các nàng có thể phù phép thành nhiều kiểu trang điểm khác nhau từ style nhẹ nhàng công sở đến các style đậm đà phong cách hơn để tham dự các sự kiện quan trọng với các màu dạng shimmer, matte, shadow và glitter  dễ dàng sử dụng khi kết hợp cùng nhau, tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo được điểm nhấn và sự cuốn hút cho riêng mình.

Đôi Nét Về Thương Hiệu Celefit

Célefit tạo ra các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm và chăm sóc cơ thể phản ánh cá tính và sự tự tin của phụ nữ hiện đại đồng thời mang đến sự thoải mái tùy chỉnh để phù hợp với làn da của họ. Các sản phẩm bán chạy nhất bao gồm Bảng phấn mắt The Bella Collection, Toxin Glitter và Still Cover Cushion Pact. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất 100% tại Hàn Quốc và Dep21 là nhà phân phối được ủy quyền của CELEFIT tại Việt Nam.

Bởi vì CÉLEFIT luôn đi đầu trong các trend và cho ra các tông màu cực kì sang , cực kì thời thượng, cho các nàng tha hồ biết hóa từ dễ thương đến sexy, từ trong trẻo đến quyến rũ, mỹ phẩm của CÉLEFIT luôn là người bạn của các nàng dù đó là ngày thường hay những bữa tiệc tùng lễ hội.

Review Bộ Sưu Tập Phấn Mắt Célefit The Bella Collection Shadow Palette

Bộ sưu tập The Bella có 3 phiên bản, tên được đặt dựa trên cảm xúc và câu chuyện đằng sau những gam màu được tổng hợp và gợi nhớ về những hồi ức và kỷ niệm của riêng mỗi người

 

#01 Coral Mood - Màu sắc đáng yêu với tông màu hồng phù hợp với mọi hoạt động hằng ngày

#02 Autumn Mood - Bảng màu nâu gừng để tạo kiểu trang điểm ấn tượng cho những đặc biệt

#03 Lavender Mood - Bảng tông màu xám tro và tím tạo nên phong cách trang điểm lãng mạn, gợi cảm

 

Về bao bì, thiết kế

Với thiết kế khung vuông, chất liệu kim loại sang trọng, chắc chắn, cầm nặng tay, Bảng phấn mắt Célefit The Bella có khả năng bảo quản những ô phấn một cách tốt nhất. Bảng phấn đi kèm với nắp gương tiện lợi và bao bì hộp giấy sạch sẽ có thiết kế sáng tạo, đẹp mắt mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn hảo tuyệt đối khi trang điểm mà vẫn rất tiện lợi với đầy đủ 9 gam màu tinh tế dành cho trang điểm mắt.

 

Điều khiến bạn không thể bỏ qua sản phẩm này của nhà Célefit

Điểm nhấn 1. Thiết kế to bản, vừa vặn đa năng

Bảng màu mắt 17g Large Capacity Palette - Kích thước đủ lớn cho bạn sử dụng được tối đa các màu cho nhiều mục đích khác nhau. Bên cạnh đó, kích thước của các ô phấn đủ rộng để bạn thoải mái sử dụng bằng đầu ngón tay hay cọ trang điểm chuyên nghiệp

 

Điểm nhấn 2. Bảng màu mắt đa dạng sự kết hợp màu sắc với tính cách và tâm trạng. 

Đi kèm với sự đa năng của các chất liệu và màu sắc của phấn cho bạn thoải mái sử dụng làm lớp nền, phấn phủ, nhũ lấp lánh, phấn má hồng, v.v. đều có trong một bảng màu.

Điểm nhấn 3. Công nghệ độc quyền cho ra lớp phủ mịn mỏng. 

Với kết cấu mỏng mịn như vải cashmere cao cấp giúp bạn có thể tạo nhiều lớp để tạo nên cá tính riêng phù hợp với tâm trạng, cá tính riêng của mình.

 

 

Tính năng sản phẩm:

* Thiết kế dáng vuông nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên mình.

* Vỏ hộp màu rose gold làm bằng chất liệu phản gương sang trọng, tinh tế. 

* Với 9 gam màu khác nhau phù hợp với các kiểu trang điểm từ công sở đến dạ tiệc.

* Có 5 chức năng trang điểm trong 1 bảng màu duy nhất:  đánh mắt, đánh má hồng, tạo khối, tạo sáng highlight và thậm chí là kẻ lông mày. 

* Chất phấn lên màu khá chuẩn, dễ dàng điều chỉnh sắc độ theo ý thích, mịn màng và dễ tán. Ngoài ra, bụi phấn không bị rơi vãi khi sử dụng.

* Khả năng bám màu cực bền: suốt 26h với lớp phấn phủ đặc biệt, có cấu trúc mềm mịn, tạo cảm giác mịn màng và thoải mái khi sử dụng.

Hướng dẫn bảo quản:

Tránh nắng và nóng, bảo quản nơi khô thoáng mát, đậy kỹ nắp sau khi sử dụng. Để xa tầm tay trẻ em

Hướng dẫn sử dụng:

 
  • Dùng cọ / đầu ngón tay lấy sản phẩm ra khỏi bảng mắt, tán nhẹ nhàng, đều tay lên bọng mắt và những vùng da cần trang điểm sao cho phù hợp.

  • Bạn có thể sáng tạo nhiều style makeup chỉ với 1 bảng phấn của Célefit. Dù là nhẹ nhàng, nổi bật hay cuốn hút, bảng phấn mắt The Bella Shadow Palette đều có thể giúp bạn thực hiện.





 

 

Đặt hàng : TẠI ĐÂY

 

Điền ngay mã giảm giá:

 

"DEP2110K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

 

"DEP2130K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.



 

Mọi người nhanh tay vào mall Shopee Mall Đẹp 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha



 

#Dep21xTrentips #dep21 #phanmat #celefit #shadowpalette #phanmat9o #phanmatHanQuoc #eyemakeup #makeup 

Thông tin liên hệ


: nochu2011
:
:
:
: