Đặt banner 324 x 100

Kẹo dẻo thơm ngon không thể bỏ lỡ


Nâng cấp kích thước

bannerweb1
kẹo Playmore khổng lồ

Ở phiên bản khổng lồ, hũ kẹo ngậm the vị dưa hấu 80g có kích thước to gấp 9 lần “người anh em” trước đó – kẹo dưa hấu Playmore hũ 22g. Chiếc hũ mini xinh xắn được nâng cấp lên size siêu to mạnh mẽ, từ phiên bản bỏ túi đến chiếc hũ to tướng đầy tiện dụng, lượng kẹo tưởng chừng như “ăn mãi không hết”.

 

Kẹo Play more khổng lồ có kích thước to gấp 9 lần hũ 22g

Nếu trước đây, cầm hũ kẹo dưa hấu Play more 22g trên tay bạn có mong ước nó được to hơn để chứa được nhiều kẹo hơn để được ăn kẹo ngon nhiều hơn thì nay “điều ước” đã thành hiện thực. Sở hữu một phiên bản khổng lồ lại còn là bản giới hạn thì thật là “ngầu” phải không nào. Tại Việt Nam, một đất nước yêu thích những điều độc đáo, mới lạ và sáng tạo, liên tục cập nhật những trào lưu thời thượng, thì hũ kẹo Playmore khổng lồ là một trong những sản phẩm chắc chắn sẽ gây sốt và đáng mua.

Nâng cấp chất lượng

kẹo playmore
kẹo khổng lồ

Không chỉ to về “ngoại hình” mà các yếu tố còn lại ở bản khổng lồ cũng được chú trọng. Từng viên kẹo ngậm the vị dưa hấu không còn là viên kẹo trần như trước đây mà được “bảo vệ” bởi những chiếc vỏ kẹo đo đỏ xinh xắn. Kích thước của viên kẹo trong hũ khổng lồ được sản xuất to hơn, màu sắc rõ nét hơn, thời gian ngậm kẹo nhiều hơn, thú vị hơn.

Thành phần kẹo play more khổng lồ được giữ nguyên công thức nguyên bản từ tinh dầu bạc hà tự nhiên và nước ép dưa hấu, không chứa đường (sugar free). Vị kẹo the mát từ bạc hà, thơm ngon từ dưa hấu, chua ngọt tự nhiên, thanh mát cả khoang miệng. Mỗi hũ khổng lồ chứa khoảng 100 viên kẹo cho bạn tha hồ ăn cùng bạn bè và chia sẻ với mọi người xung quanh. Đặc biệt, trên vỏ kẹo là mỗi lời chúc khác nhau để bạn khám phá đấy nhé!

Thông tin liên hệ


: mixufood2023
:
:
:
: