Đặt banner 324 x 100

Top 5 lý do nên đầu tư dự án Sun Grand City Hillside Residence Phú Quôc


Top 5 lý do nên đầu tư dự án Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc

Sun Grand City Hillside Residence là dự án căn hộ cao tầng đầu tiên tại Nam Phú Quốc với vị trí đắc địa hướng biển. Dự án sở hữu nhiều tiện ích cao cấp và chính sách thanh toán linh hoạt.

1. Sản phẩm quý hiếm

Tọa lạc tại vị trí Tây Nam Phú Quốc, Sun Grand City Hillside Residence là nơi đáng sống với tầm nhìn độc bản. Từ đây, cư dân có thể ngắm toàn cảnh biển Nam đảo Phú Quốc cùng những điểm nhấn nổi bật như ga đi cáp treo dài nhất thế giới, tòa tháp đồng hồ cao 75m, shophouse kiến trúc Địa Trung Hải và cảnh quan tươi mát của thành phố đảo.

Với vị trí sát biển và tầm nhìn tuyệt đẹp, Sun Grand City Hillside Residence đáp ứng đầy đủ yếu tố phong thủy và tiềm năng đầu tư, đem lại giá trị sở hữu cao cho cư dân. Ngoài ra, căn hộ tại đây còn được thiết kế độc đáo với không gian rộng rãi, mang đến không khí tươi mát và thoải mái.

Nam Phú Quốc đã trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn với hơn 60 công trình biểu tượng của Tập đoàn Sun Group. Sun Grand City Hillside Residence là một trong những địa điểm chắc chắn phải đến khi tới Phú Quốc, đại diện cho sự hài lòng cao nhất cho chủ nhân khi đứng tại ban công chính của căn hộ.

Sun Grand City Hillside Residence là một tổ hợp căn hộ cao tầng nằm ở lõi trung tâm mới của Phú Quốc, phía Nam của "thị trấn hoàng hôn" Sunset Town. Dự án này được Sun Group đầu tư và kiến tạo trong suốt 5 năm để khai thác tiềm năng của hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng trị giá nhiều tỷ đô trên đảo.

2. Vị trí đắc địa tại Sunset Town

Với vị trí thuận lợi, Sun Grand City Hillside Residence có thể kết nối dễ dàng với trục đại lộ New An Thới và tuyến đường huyết mạch xuyên suốt đảo Phú Quốc từ Bắc đến Nam. Ngoài ra, hơn 60% căn hộ Hillside tại đây đều có tầm nhìn trực tiếp ra biển, một lợi thế lớn khi đầu tư bởi căn hộ view biển thường được cho là có giá trị cao hơn so với căn hộ bình thường. Khách hàng sẵn sàng chi trả nhiều hơn để tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời hơn với tầm nhìn đẹp ra biển. Điều này tạo ra cơ hội kinh doanh dịch vụ lưu trú tuyệt vời cho các nhà đầu tư.

Sun Grand City Hillside Residence tọa lạc tại lõi trung tâm mới phía Nam đảo Phú Quốc, là tổ hợp căn hộ cao tầng đầu tiên tại đây bao gồm 4 phân khu, trong đó có 3 phân khu cao tầng mang tên The Hill, The Sky, The Sea và phân khu thấp tầng - shophouse The Center. Ngoài việc sở hữu vị trí đắc địa, căn hộ Hillside còn có lợi thế lớn về giá trị cho nhà đầu tư khi hơn 60% căn hộ có tầm view trực diện biển. Điều này đem lại giá trị khác biệt lớn so với căn hộ trong đất liền khi cho thuê vì khách hàng sẵn sàng trả số tiền lớn hơn để tận hưởng không gian nghỉ dưỡng thoải mái và tầm nhìn đẹp hơn.

Bên cạnh đó, phân khu thấp tầng - shophouse The Center cũng có giá trị thương mại cao nhờ kinh doanh dịch vụ đón đầu dòng khách du lịch đang đổ về Nam đảo trải nghiệm hệ sinh thái Sun Group. Các căn hộ view biển luôn được giới thượng lưu săn đón do số lượng giới hạn và tầm nhìn đắt giá thể hiện đẳng cấp gia chủ. Căn hộ view biển luôn có giá cho thuê cao hơn nhiều so với căn hộ tương tự nằm trong đất liền. Do đó, căn hộ Hillside của Sun Grand City Hillside Residence là lựa chọn tuyệt vời cho nhà đầu tư kinh doanh dịch vụ lưu trú.

3. Pháp lý sở hữu lâu dài

Theo kế hoạch quy hoạch tại Phú Quốc, chỉ có 6% quỹ đất là đất đô thị sở hữu lâu dài. Trong số này, chỉ có 16,9 ha quỹ đất sát biển có tầm view biển thì có thể phát triển dự án mới. Do đó, Sun Grand City Hillside Residence nằm trong 0,03% quỹ đất sát biển của Phú Quốc. Đây thực sự là cơ hội duy nhất để nhà đầu tư sở hữu căn hộ đắt giá vị trí sát biển sở hữu lâu dài.

Bên cạnh đó, tính chất pháp lý nêu trên cũng đáp ứng được hai mục tiêu quan trọng nhất của chủ sở hữu: đầu tư và sử dụng để ở. Nhu cầu tìm kiếm một căn hộ cao cấp có đầy đủ tiện nghi và tầm view đẹp nhất để có cuộc sống ổn định lâu dài, đã được Sun Grand City Hillside Residence đáp ứng. Với lợi thế và tiềm năng sẵn có, đặc biệt là khi nằm trong hệ sinh thái chung của Sun Group, Hillside sẽ mang đến cho chủ nhân cơ hội kinh doanh thịnh vượng và bền vững.

4. Căn hộ đa dạng các loại hình

Dự án Sun Grand City Hillside Residence có hệ thống tiện ích đa dạng và cao cấp trong nội khu như bể bơi vô cực, sky lounge cao độ 124m, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, cafe sân thượng và các shophouse khối đế. Ngoài ra, không gian công cộng như quảng trường Con sò và Spanish Step được thiết kế lấy cảm hứng từ quảng trường Palio di Siena và Palazzo di Spagna, là nơi lý tưởng để cư dân và du khách vui chơi.

Sun Grand City Hillside Residence là dự án có giá trị sẵn sàng để ở hoặc kinh doanh, khi nhà đầu tư nhận bàn giao căn hộ, tất cả tiện ích tiện nghi đã được xây dựng sẵn ngay dưới tòa nhà. Tọa lạc tại vị trí hút khách nhất của Phú Quốc và được bao quanh bởi những hoạt động giao thương sôi động, Sun Grand City Hillside Residence cung cấp hơn 100 tiện ích hiện có và được hình thành trong tương lai gần để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho chủ nhân và khách lưu trú.

Các tiện ích chung của "thị trấn hoàng hôn Sunset Town" bao gồm nhà ga đi cáp treo Hòn Thơm, bể bơi đạt tiêu chuẩn quốc tế, khu vui chơi trong nhà, trung tâm thương mại, hệ thống sàn nhảy, Clubhouse, Beach Club, Kids Club, chuỗi nhà hàng ven biển, rạp chiếu phim và cầu tình yêu, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sinh hoạt, mua sắm và nghỉ dưỡng của cư dân dự án Sun Grand City Hillside Residence.

Sun Grand City Hillside Residence cung cấp cho cư dân nhiều lựa chọn về loại hình căn hộ với đa dạng từ studio, dual key đến 1-3 phòng ngủ. Đây là nơi cư dân có thể thư giãn và tận hưởng sự tiện nghi trong căn hộ. Đặc biệt, căn hộ dual key tại dự án Sun Grand City Hillside Residence giúp tối đa hóa không gian và công năng, đem lại lợi nhuận tối đa. Với hai cửa chính riêng biệt, cư dân có thể chia thành hai căn hộ mini để cho thuê hoặc vừa ở vừa cho thuê để tăng thêm lợi nhuận.

5. Lợi ích đầu tư hấp dẫn

Dự án Sun Grand City Hillside Residence tọa lạc trong hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí của Sun Group tại Nam Phú Quốc. Do đó, chủ sở hữu căn hộ tại Sun Grand City Hillside Residence sẽ được hưởng lợi từ chuỗi dịch vụ đa dạng tại khu vực Nam đảo.

Tại Nam Phú Quốc, một điểm đến du lịch đông đúc với hàng triệu lượt khách mỗi năm, ba khu căn hộ: The Sea, The Hill, The Sky nằm tại vị trí trung tâm sẽ được hưởng lợi từ lượng khách đông đúc này. Dự kiến, Nam Phú Quốc sẽ đón khoảng 20 triệu lượt khách/năm đến từ các công trình biểu tượng như Cầu Hôn (hơn 8 triệu lượt khách), ga đi cáp treo (hơn 8 triệu lượt khách), show Vortex (hơn 3 triệu lượt khách) và các du khách yêu nghệ thuật muốn khám phá nét quyến rũ của thị trấn Địa Trung Hải.

Với tài sản như Hillside, nhà đầu tư có thể yên tâm định cư và làm việc lâu dài tại Phú Quốc; tự do khai thác các dịch vụ kinh doanh như cho thuê dài hạn trên các nền tảng như Airbnb, Booking, Agoda hoặc cho thuê studio mỹ thuật, phòng chụp ảnh... Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc chuyển nhượng và làm tài sản kế thừa cho con cái.

Thông tin liên hệ


: batdongsankiengiangvn
: Bất Động Sản Kiên Giang
: 0941235578
: Tầng 19, toà nhà Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tông, Bến Nghé, Quận 1Hồ Chí Minh
: