Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chất lượng chiếu sáng quang cảnh


Đèn chiếu sáng cảnh quang Philips đảm bảo được sự nguyên chất, bền bỉ với thời gian khi dùng tạo cho một sản phẩm chiếu sáng tiện lợi, có lợi cho người tiêu dùng và môi trường xung quanh.


Là dòng sản phẩm hoàn toàn vô hại có con người và môi trường các bạn. dòng sản phẩm không chứa bất kì loại chất độc hại nào gây độc hại môi trường xung quanh ví dụ như chì, thủy ngân,…


Đèn led pha dụng technology chiếu sáng bằng đèn led pha  hiện đại nhất để tạo đc tác dụng phát sáng cao, bảo đảm cung cấp một căn sân vườn đồng tình nhất cho chính mình. Ngoài ra, với chỉ số hoàn trả màu cao (CRI 80Ra), sản phẩm hứa hẹn sẽ đưa đến cho bạn nguồn sáng rõ nét, độ chân thực tuyệt đối, tạo cảm xúc thực sự thoải mái và dễ chịu khi làm việc cũng như giúp không gian của bạn thân thiện hơn với môi trường thiên nhiên tự nhiên.





Đèn led pha - 202 LED 9W đc trang bị chip Led cao cấp và hiện đại nhất không có hiện tượng chớp nháy, chiếu sáng có hiệu suất cao ánh sáng độ tập kết cao. dòng sản phẩm cho ra nguồn sáng đảm bảo, đạt chuẩn độ tin cậy cao mang lại ánh sáng ổn định, liên tiếp và rõ rệt nhất.


Đèn led pha - 202 LED 9W thích hợp cho căn ngay ngoài cổng hay sân vườn bởi sẽ là vấn đề nhấn cho không gian của bạn góp phần bắt mắt nhất. Bởi có kiểu dáng hiện đại tạo không gian của bạn nét hiện đại rất đặc biệt. dòng sản phẩm không hề chiếm đa dạng không gian diện tích khi lắp đặt, để cho căn của bạn trông sở hữu vẻ rộng thoải mái và thoáng đãng hơn ít nhiều tạo một căn sống tuyệt đối hoàn hảo.


Xem thêm : đèn đường led


cấu hình CỦA đèn led pha cần phải biết


dưới đây là một số trong những cấu hình bạn nên viết để có thể đua ra những lựa chọn phù hợp nhất để đem lại cho căn sân vườn trở nên đẹp nhất và dễ nhìn nhất.


Quang thông


đây là đại lượng cho biết thêm công năng bức xạ của chùm ánh sáng phát ra từ 1 nguồn phát sáng điểm. Hay hiểu dễ chơi hơn là tổng lượng ánh sáng phát ra theo mọi hướng trong một giây chiếu sáng. Quang thông chính là chỉ số ra quyết định đến độ sáng của đèn cóp chất lượng hay không và mức độ chiếu sáng của chính nó là thế nào.





Phần vỏ cứng cáp phía bên ngoài của đèn có thể chịu đc áp lực mạnh, nhiệt độ cao, hạn chế biến dạng khi bị ảnh hưởng từ môi trường thiên nhiên ngoài. Nên bạn có thể hoàn toàn an tâm trong tiến trình sử dụng là một trong những chọn lựa thông minh cho mình.


có quang thông càng tốt sẽ cho bạn một nguồn sáng ví dụ và chất lượng hơn đảm bảo cho căn của bạn.Vì vậy, khi chọn mua một sản phẩm đèn led pha bạn hãy lựa chọn các ản phẩm sở hữu quang thông cao.

 

Thông tin liên hệ


: 19bepquangvinh20
:
:
:
: