Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ cải tạo hồ cá koi chuyên nghiệp TPHCM


Thời gian cải tạo hồ cá koi

Thời gian trung bình để thực hiện một công trình cải tạo hồ cá koi là 10-20 ngày. Tùy theo yêu cầu cải tạo và mức độ phức tạp của công trình mà thời gian có thể ít hơn hoặc nhiều hơn. Khi bắt đầu thực hiện dự án cải tạo hồ cá koi chúng tôi sẽ có những cam kết về kế hoạch thực hiện với khách hàng và đảm bảo đúng tiến độ.

Dự án cải tạo hồ cá Koi

Phương án cải tạo hồ cá koi được hai bên thống nhất, khi tiến hành lắp đặt chúng tôi sẽ có tư vấn cụ thể giúp bạn có được hồ cá đẹp nhất với không gian hiện tại.

Lưu ý về phương án cải tạo: tính theo số lượng cá, cụ thể hồ cá koi thiết kế theo tiêu chuẩn thường sẽ có chiều dài khoảng. 7m, chiều rộng khoảng. 4m và độ sâu xấp xỉ. 1m2 và có diện tích hồ cá koi. Với tỷ lệ này, số lượng cá koi lý tưởng để nuôi là 15 đến 20 con cá koi trưởng thành.

Khách hàng phải lưu ý khi lên phương án cải tạo hồ cá koi phải cân nhắc về không gian tiêu chuẩn với số lượng cá cũng như lô đất hiện tại.

Chi phí cải tạo hồ cá koi

Tùy theo yêu cầu thực tế cho công trình chúng tôi sẽ có mức giá hợp lý cho quý khách. Cam kết của chúng tôi là giúp khách hàng có được hồ cá koi đẹp nhất với giá thấp nhất. Để nhận báo giá, hãy gọi đến hotline 0836555548 để chúng tôi khảo sát và báo giá chi tiết cũng như giải đáp thắc mắc về chi phí thực hiện cải tạo hồ cá koi.

Quy trình cải tạo hồ cá koi

Bước 1: Khảo sát vị trí hồ cá koi hiện tại.
Bước 2: Nắm bắt yêu cầu cải tạo của khách hàng để vạch ra ý tưởng cải tạo tối ưu và phù hợp nhất.
Bước 3: Lên bản vẽ thiết kế chi tiết công trình cải tạo hồ cá koi, chỉ rõ vật liệu cần làm, vật liệu trang trí mới xung quanh hồ cá koi.
Bước 4: Tính toán công suất máy lọc nước hồ cá koi từ đó thiết kế máy lọc nước phù hợp cho hồ cá
Bước 5: Hoàn thiện cải tạo hồ cá koi và lắp đặt hệ thống lọc nước cho hồ
Bước 6: Kiểm tra chất lượng nước hồ cá koi cải tạo, độ pH, thả cá lần 1
Bước 7: Kiểm tra một số mức độ nitrat, nitrat và amoniac trong bể cá mới. Điều chỉnh và kiểm tra máy lọc nước hồ cá lần cuối để hoàn tất bàn giao hồ và hoàn thành công trình cải tạo hồ cá koi.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu quý khách đang tìm đơn vị cải tạo hồ cá koi.

Thông tin liên hệ


: hocakoimiennamnet
: hocakoimiennamnet
: 0836555548
: 126/8 Trường Chinh, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh