Đặt banner 324 x 100

Quy trình mua hộ hàng nội địa Trung Quốc về Việt Nam


Hàng hóa của Trung Quốc đc Đánh giá cao, nhiều thiết kế, giá thành và unique. Vì vậy, người tiêu dùng Việt tầm thường chọn lọc các dòng sản phẩm mang nguồn cội từ Trung Quốc. Vậy bạn đã biết được các công ty order hàng Trung Quốc uy tín chưa? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé!
[IMG] 
Dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc về Việt Nam
 
Các cách tậu hàng Đài Loan Trung Quốc chính gốc
Tiếp sau đây là 3 phương pháp tìm hàng China unique mà chúng ta nên sử dụng
 
Tìm tại những shop nội địa
Hiện tại, trên thị phần VN với số đông cửa hàng bán hàng Đài Loan Trung Quốc chất lượng thấp. Bọn họ nhập hàng hàng hiệu, hàng Quảng Châu Trung Quốc bên Trung về bán. Thủ đô hà nội & Hồ Chí Minh là 2 thành phố lớn chiếm gần như nhà bán sản phẩm China. Ngoài ra, đa dạng cửa hàng vì doanh thu đã trộn lẫn hàng fake vào để bán.
 
Xách tay hàng trực tiếp về VN
 
Trong chuyến du ngoạn du hý, chúng ta cũng có thể chọn lọc các sản phẩm mê say rồi xách tay mang lại. Ngoài ra bắt buộc Đánh giá thật kỹ về quy định của hải quan, giảm thiểu bị giữ hàng.
 
Sử dụng dịch vụ tậu hộ hàng Đài Loan Trung Quốc
Bạn chỉ việc ngồi nhà, địa điểm đến những đơn vị nhà sản xuất order đặt sắm hàng Trung. Sử dụng nhà cung cấp mua hộ hàng China là một giải pháp ưu tiên nhất giúp tiết kiệm chi phí giá bán. Trên đây cũng chính là cách thức bạn tìm đc hàng unique phải chăng. Cùng Sinh Logistics – tổ chức tôi chuyên cung cấp nhà sản xuất sắm hộ hàng Trung Quốc. Bạn có thể Phân tích kỹ hơn về nhà sản xuất của cộng Sinh phía dưới.
 
Nhà sản xuất tậu hộ hàng Trung Quốc giá buốt phải chăng – Cộng Sinh Logistics
Quy trình tìm hộ hàng China trên trang TMĐT
Để dùng nhà sản xuất tậu hộ hàng Đài Loan Trung Quốc trên những trang thương mại điện tử, người dùng chỉ cần thực hành qua các bước sau:
 
Bước 1: khách hàng sản xuất links sản phẩm bên trên những trang Web thương nghiệp điện tử Trung Quốc cho Công Sinh Logistics. Mang kinh nghiệm phổ thông năm, những nhân viên của chúng tôi sẽ giải đáp thêm về rộng rãi góc cạnh.
 
Bước 2: Sau lúc tìm kiếm được món đồ hài lòng thì DHD logistics sẽ gửi lại Bảng Báo Giá. Rét trọn gói bao gồm: lạnh sản phẩm + Phí nhà sản xuất tậu hộ + phí chuyên chở hàng về nước ta.
 
Các bạn phân phối địa điểm nhận hàng và hình thức phục vụ lúc về Việt Nam
 
Bước 3: người mua tiến hành thanh toán trước 50 – 100% giá trị deals. Việc trả tiền trước đảm nói rằng các bạn sẽ chốt dùng dịch vụ của cùng Sinh Logistics.
 
Bước 4: Đặt tậu hàng trên những trang TMĐT
 
Sau khi phía đơn vị cùng Sinh Logistics nhận đc khoản tiền đặt cọc sẽ triển khai đặt sắm ngay. Nhân viên sale sẽ thông báo lại, chụp ảnh bill để công nhận sở hữu người mua lại một đợt nữa.
 
Bước 5: Hàng hóa sẽ đc chuyển vận đến kho Trung của cùng Sinh Logistics.
 
Hàng hóa sẽ đc tải từ dịch vụ về đến kho của DHD Logistics tại China. Ví như người dùng bắt buộc kiểm tra hàng trước khi nhận thì viên chức kho sẽ thực hành, Tuy nhiên sẽ mất thêm phí. Để giảm thiểu tình trạng cửa hàng gửi sai hàng, cố tình gửi hàng fake thì có giải pháp giải pháp xử lý ngay.
 
Bước 6: vận chuyển hàng về mình người mua
 
Hàng hóa sẽ được chuyển từ kho bên China về kho tại việt nam. Người dùng có thể qua lấy hàng hoặc nhận hàng tại nhà và trả tiền nốt khoản giá tiền sót lại.
[IMG] 
Quy trình mua hộ hàng nội địa Trung Quốc
 
Trật tự mua hộ hàng Trung Quốc có vẻ ngoài mua quan trọng
Nhà cung cấp tìm hộ hàng mật thiết chỉ áp dụng có các sản phẩm không có trên trang TMĐT hoặc đã mất hàng.
 
Bước một: người dùng cung cấp thông báo về số lượng, chiếc hàng buộc phải mua cho cùng Sinh logistics qua mail hoặc Số điện thoại. Nguồn hàng có thể do người dùng cung ứng hoặc dựa vào mối quan hệ của chúng tôi mang những xưởng.
 
Bước 2: cùng Sinh liên hệ những công ty bán buôn tại China để kiếm tìm hàng và Báo Giá cho khách. Trong đấy phía cùng Sinh Logistics liên tiếp comment lại tình hình hàng hóa hoặc mà thậm chí Địa chỉ cửa hàng vào đội ngũ bàn bạc chung.
 
Bước 3: ví như các bạn gật đầu đồng ý có giá thành ký hợp đồng thì triển khai khiến cho hợp đồng.
 
Bước 4: khách hàng thanh toán từ 50 – 100% giá trị hợp đồng deals.
 
Bước 5: đặt hàng và trả tiền theo chuẩn buộc phải tương tự như thỏa thuận
 
Bước 6: Nhận hàng: người dùng thậm chí quan trọng qua kho của tổ chức hoặc nhận tại nhà.
 
Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm người mua hộ hàng Trung Quốc hoặc nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc  xin hãy liên hệ ngay tới Cộng Sinh logistics qua địa chỉ sau:
 
CỘNG SINH LOGISTICS
 
Điện thoại: 0774.736.888
 
Email : cosicompany.xnk@gmail.com
 
Địa chỉ: 76 Bạch Đằng (Tầng 4 Danabook), Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
 
Chi nhánh HCM: 666/68 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10.
 
Website: cosilogistics.com
 

 

Thông tin liên hệ


: minhvi
:
:
:
: