Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chất lượng chất liệu an toàn


HIỆU SUẤT CHIẾU SÁNG LỚN


Theo nghiên cứu và phân tích của các Chuyên Viên thì tác dụng của đèn led pha khi chọn lựa chính là tiết kiệm điện lên đến mức 80%. điều ấy có đc là bởi trong tiến trình chiếu sáng, 80 -90% năng lực của đèn đc chuyển hóa thành quang năng, đáp ứng cho nhu yếu chiếu sáng. Số còn sót lại sẽ chuyển hóa thành nhiệt năng.


Ngoài ra đó, những loại đèn bình thường khác chỉ sở hữu 20 – 30% năng lực đc chuyển hóa thành quang năng và số còn lại chuyển thành nhiệt năng.


chính vì như thế, đèn led pha  có thể sử dụng kết quả nguồn năng lực phát ra giúp đèn tiêu thụ không nhiều điện năng. chính vì như vậy, có hiệu suất chiếu sáng cao thì việc tìm dòng sản phẩm này sẽ giúp người dùng tiết kiệm tiền điện đến mức thấp nhất.





CRI là chỉ số “CHỈ SỐ HOÀN MÀU“. CRI thể hiện chất lượng ánh sáng của đèn và ảnh hưởng trực tiếp nối Màu sắc, độ trung thực của vật đc chiếu sáng. đó là chỉ số thực sự quan trọng đối có các loại đèn chiếu sáng nói chung và đèn LED nói riêng. Đay là chỉ số giúp bạn có thể thấy vật có màu sắc rõ đến thế nào chỉ số càng cao khả năng khởi sắc của sản phẩm càng tốt.


Xem thêm : đèn đường led


vật liệu AN TOÀN, không gây HẠI CHO người sử dụng


đèn led pha nói “KHÔNG” với các loại hóa chất ô nhiễm hay các nguyên liệu chứa tạp chất. toàn bộ nguyên liệu được sử dụng đều là dòng có thể tái chế 100%. chưa dừng lại ở đó, phía bên trong đèn không chứa chì, thủy ngân hay lưu huỳnh tựa như những thiết bị chiếu sáng thông thường khác. chính vì như thế, tiện ích khi lựa chọn dòng thiết bị chiếu sáng này đó là mang lại sự an toàn cho người sử dụng và gần gũi cho môi trường sinh thái xung quanh.


TUỔI THỌ CHIẾU SÁNG CAO


cạnh bên những công dụng của đèn led pha nêu trên thì một lợi ích không thể bỏ dở khi kể tới sản phẩm này chính là nhân tố chất lượng. Đèn được thiết kế từ các vật liệu cao cấp, được kiểm soát chặt chẽ trong từng khâu chế tạo nên khi đến tay người tiêu dùng sẽ có độ bền sản phẩm rất to lớn. lựa chọn này giúp người dùng tiết kiệm được giá cả thay mới và bảo dưỡng đáng kể.





Showroom MUA đèn led pha uy tín và tin cậy TẠI HỒ CHÍ MINH


Thị Trường Thành Phố Hồ Chí Minh ngày nay có khá nhiều đơn vị cung cấp đèn led pha. chính vì như vậy, để có đc các tác dụng thiết thực nhất và không mua nhầm phải hàng nhái, hàng fake kém chất lượng thì người dùng cần tìm về đơn vị bán uy tín và đáng tin cậy.


công ty Philips tự hào là đối tác phân phối chính hãng các sản phẩm đèn led pha cao cấp nhất ở trên Thị trường. công ty chúng tôi là đại lý của những thương hiệu đèn chiếu sáng số 1 ở trên Thị trường như: Rạng Đông, Duhal, Philips… có Bảng Giá tặng thêm, dịch vụ bài bản và chế độ bổ trợ cực tốt, mọi người dùng sẽ sở hữu được sự hài lòng tuyệt đối khi đặt lòng tin vào chúng tôi để trải nghiệm những tiện ích của đèn led pha hoàn hảo.


 

Thông tin liên hệ


: 19bepquangvinh20
:
:
:
: