Đặt banner 324 x 100

Cách mua hàng Trung Quốc ship về Việt Nam nhanh chóng


Hiện nay bạn có thể mua hàng Trung Quốc ship về Việt Nam ưng chuẩn hình thức online mà không cần phải theo cách thức truyền thống đó là sang tận nơi.

Nhập hàng theo hình thức online

Hình thức online nghĩa là bạn có thể order và tậu hàng ưng chuẩn những website thương mại thuộc tập đoàn Alibaba như: Taobao, 1688, Tmall hay Alibaba.com. Đây là các website chuyên cung cấp phổ quát các mẫu hàng hóa nội địa Trung và hàng Quốc tế chất lượng phải chăng, chi phí phải chăng, phổ thông bề ngoài, chủng mẫu và có số lượng hàng hóa đồ sộ.Người Việt vẫn có thể tự mình mua hàng, nhập hàng Trung Quốc duyệt hình thức online để tiết kiệm giá tiền, thời gian.

Cách mua hàng Trung Quốc ship về Việt Nam
Cách mua hàng Trung Quốc ship về Việt Nam

Sử dụng dịch vụ trung gian khi cần thiết

Trong thời kỳ tìm hàng theo hình thức online, khách hàng sẽ gặp rất nhiều khó khăn, đặc trưng là đối với các ai chưa có kiến thức, kinh nghiệm tậu hàng. Để tiết kiệm thời gian và đảm bảo rằng, đơn hàng được ship về Việt Nam an toàn, mau chóng, hãy dùng dịch vụ trung gian khi thiết yếu.

Bạn có thể dùng nhà cung cấp trọn gói từ A đến Z, đơn vị tậu hộ sẽ tương trợ khách từ khâu trả lời, trả tiền, thương lượng với dịch vụ cho tới khâu ship hàng Trung Quốc về Việt Nam. Hoặc khách hàng có thể áp dụng các dịch vụ riêng lẻ như:

- Thanh toán hộ đơn hàng lúc mua hàng online tại những website thương nghiệp của Trung Quốc.

- Ship hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam, mức giá sẽ được tính theo cân nặng.

Nâng cao số lượng tậu hàng

Giả dụ muốn tiết kiệm mức giá khi order hàng hóa trên các website thương mại của Trung Quốc, hãy tăng số lượng của sản phẩm. Phần lớn các cửa hàng bán hàng trên các website thương mại sẽ đưa ra các Con số quy định cho sản phẩm và có giá niêm yết. Thí dụ như bạn tìm một sản nhân phẩm bán là 100 tệ, nhưng bạn tìm 100 sản phẩm có thể giá thành sẽ giảm xuống còn 90 tệ. Vậy khi bạn sắm 100 sản phẩm, mỗi một sản phẩm bạn đã được tiết kiệm tới 10 tệ.

Chọn thời điểm sale

Ở những website thương nghiệp điện tử Trung Quốc ví dụ như Taobao, 1688, Tmall hay Alibaba sẽ có những thời điểm sale hàng. Có thể các thời khắc này sẽ rơi vào cuối năm hoặc những ngày lễ quan yếu như: ngày lễ đơn thân 11 tháng 11, ngày 12 tháng 12. Hoặc vào các khi cuối mùa, hàng bị lỗi sẽ có những đợt sale khủng, giúp cho quý khách tiết kiệm tầm giá, tậu được hàng giá phải chăng.

Chờ sale các sản phẩm
Chờ sale các sản phẩm

Chọn website thích hợp để order

Bạn có thể tậu bất kỳ sản phẩm nào trên trang Taobao (trang bán buôn giá rẻ) hay 1688 (trang bán lẻ giá tận xưởng) trên Tmall (bán hàng nhãn hàng giá cực tốt) và trên Alibaba.com (trang hàng xuất khẩu giá rẻ).

Nhìn chung có số đông mẹo để giúp bạn có thể nhập hàng từ Trung Quốc ship về Việt Nam an toàn, mau chóng và thuần tuý nhất. Hãy Tìm hiểu thật kỹ về các hiểu biết kinh nghiệm, cũng như phương pháp giúp bạn nhập hàng Trung Quốc hiệu quả và an toàn nhất.

Giả dụ có nhu cầu dùng nhà sản xuất order hay ship hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam, vui lòng địa điểm với tổ chức chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

CỘNG SINH LOGISTICS

Số điện thoại: 0774.736.888

Email : cosicompany.xnk@gmail.com

ADD: 76 Bạch Đằng (Tầng 4 Danabook), Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Chi nhánh HCM: 666/68 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10.

Website: cosilogistics.com


 

Thông tin liên hệ


: minhvi
:
:
:
: