Đặt banner 324 x 100

Mách bạn những cách đắp mặt nạ than hoạt tính giúp cải thiện làn da tốt hơn


Mách bạn những cách đắp mặt nạ than hoạt tính giúp cải thiện làn da tốt hơn 

 

Gần đây, xu hướng làm đẹp mang tên “cơn sốt đen” được nhiều nàng chú ý và lựa chọn sử dụng. Đen ư? Là than hoạt tính đấy. Nếu bạn chưa biết thì học ngay 5 cách đắp mặt nạ than hoạt tính giúp thải độc, trị mụn và trẻ hóa da an toàn tại nhà thử nhé.

Da mụn, da thâm nám, da tối màu,... luôn là nỗi ám ảnh của các nàng đúng không? Do đó, phái đẹp lúc nào cũng thế, lúc nào cũng mãi loay hoay đi tìm một “vị cứu tinh” cho làn da của mình. Hiểu được điều này, nhiều thương hiệu làm đẹp đã ra đời.

Song, không phải cái gì cũng tốt, cái gì cũng hợp, thậm chí là có cả sản phẩm “fake”, hàng “trôi nổi” kém chất lượng nữa. Để sở hữu làn da căng tràn sức sống, các nàng có thể tự tạo cho mình các loại mặt nạ dưỡng da từ nguyên liệu thiên nhiên như than hoạt tính nè. Không chỉ giúp da đẹp hơn trông thấy mà còn khá an toàn nữa đó.

Than hoạt tính là gì? Công dụng của than hoạt tính đối với da

 

Than hoạt tính (tinh than tre) thực chất chính là các nguyên liệu có nguồn gốc Carbon

 

Than hoạt tính (tinh than tre) thực chất chính là các nguyên liệu có nguồn gốc Carbon như: Xơ, vỏ dừa, vỏ trấu, tre, ngũ cốc, một số loại cây gỗ,... được đem thiêu đốt nhiệt độ cao ở trong điều kiện yếm khí. Sở hữu cấu trúc gồm các lỗ rỗng có thể tích nhỏ, than hoạt tính có độ xốp và tính hấp thụ cực kỳ cao luôn.

Do đó, chúng có thể hút bỏ kim loại nặng, hóa chất, độc tố và bụi bẩn ra khỏi nước và không khí. Cũng vì điều này mà than hoạt tính có tác dụng trong việc làm đẹp, chăm sóc da không có gì lạ. Chúng có khả năng làm sạch lỗ chân lông, thải độc, ngăn ngừa mụn, làm dịu kích ứng da,... khiến các nàng “mê như điếu đổ” đấy. Và bạn còn chờ gì mà không thử tham khảo và chăm sóc da ngay với 5 cách đắp mặt nạ than hoạt tính dưới đây nào.

Trước khi đắp mặt nạ, bạn nên làm sạch mặt bằng cách dùng nước tẩy trang và sữa rửa mặt nha.

Review Mặt Nạ Than Tre Dưỡng Da Bring Green Charcoal 90% Fresh Mask 20g

Giới thiệu thương hiệu

Bring Green là thương hiệu độc quyền của Olive Young - chuỗi cửa hàng về sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc hướng đến việc tạo ra những sản phẩm an toàn, lành tính mà chất lượng chất cho làn da của bạn. Các sản phẩm của hãng chứa nhiều chiết xuất từ thiên nhiên  được chọn lọc từ những nông trại đạt tiêu chuẩn tại Hàn Quốc  như carrot, ngải cứu, bơ, bơ đậu phộng,… và đã đứng đầu nhiều bảng xếp hạng mỹ phẩm nổi tiếng. Bring Green đem đến những sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu và hiệu quả cao có thể đáp ứng mọi nhu cầu trong chu trình skincare của bạn! 

Thông tin sản phẩm

Mặt Nạ Than Tre Da Bring Green Charcoal 90% Fresh Mask 20g (10pcs) là dòng mặt nạ có chiết xuất từ tự nhiên với các thành phần lành tính, hỗ trợ cung cấp dưỡng chất và đem lại nhiều công dụng chăm sóc da hiệu quả. 

 

Công dụng:

 

Làm dịu và cấp ẩm cực đỉnh cho da. Khắc phục ngay tình trạng da sần mệt mỏi do thiếu nước

Tăng độ đàn hồi cho làn da đầy sức sống, làm chậm quá trình lão hóa. 

Dưỡng trắng da, làm mờ các vết thâm, giúp da đều màu hơn.

Hỗ trợ làm giảm mụn, giảm sưng đỏ do bị kích ứng.

Thành phần chính:

 

90% than tre: Giúp hấp thụ bã nhờn trong lỗ chân lông, giúp thông thoáng và thu nhỏ. 

Bamboo Moist Complex (bao gồm chiết xuất từ lá, thân cây, chồi và nước từ cây tre): cung cấp độ ẩm cho da

Hướng dẫn sử dụng

 

Bước 1: Vệ sinh mặt sạch sẽ bằng toner/nước.

Bước 2:  Đắp mặt nạ giấy lên mặt.

Bước 3: Thư giãn từ 15-20 phút. Vỗ nhẹ mặt sau khi sử dụng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da, sau đó rửa sơ lại bằng nước sạch

Đặt hàng tại đây: Mặt Nạ Than Tre Dưỡng Da Bring Green Charcoal 90% Fresh Mask 20g

Voucher  hấp dẫn đang đợi bạn:

Giảm 30k cho đơn Tối thiểu 500K!

Gỉam 10k cho đơn Tối thiểu 200K!

Follow shop ngay để nhận được Voucher hoàn xu 1% 

Vô vàn deal khủng đang chờ bạn tại ???????????????????????? ???????????????? chính hãng , MUA NGAY KẺO LỠ: Olive Young Mall 

 

#BringGreen #BringGreenCharcoalFreshMask #review #chiase #skincare #matna #thantre #nguamun #diuda #duongda #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE




 

Thông tin liên hệ


: nochu2011
:
:
:
: