Đặt banner 324 x 100

Bộ phận quan trọng đèn led pha


Đèn led pha là gì? Loại đèn này có những Đặc điểm và tiện ích thế nào khi sử dụng? câu trả lời sẽ có được trong bài viết sau đây để bạn nắm được những thông báo căn bản nhất về thiết bị chiếu sáng này.


Theo bạn thì đèn led pha  là gì? đấy là sở hữu công năng chiếu sáng lớn và công dụng chiếu sáng cực kỳ vượt trội. Nó sử dụng chip LED tiên tiến nhất trên Thị trường hay có cách gọi khác là các đi - ốt phát sáng. thực ra thì đó là một nguồn sáng có bản lĩnh phát sáng khi có dòng điện tác động lên nó.





một vài ĐÈN LED thông dụng TRONG NHÀ XƯỞNG


để khiến cho người tiêu dùng làm rõ hơn về những dòng sản phẩm đèn Led đc ứng dụng thịnh hành trong không gian nhà xưởng thì Cửa Hàng chúng tôi sẽ “điểm danh” một số trong những dòng đèn thịnh hành sau:


- Đây là loại đèn đang đc sử dụng ít nhiều trong những công việc chiếu sáng công nghiệp, nhất là ở các nhà xưởng. Loại đèn này thường sở hữu công năng lớn, từ 30W đến hàng vạn Watt.


- Đèn thường làm từ chất liệu nhôm chất lượng tốt có khả năng tản nhiệt cao trải qua những rãnh thoát nhiệt ở đui đèn.


- kết cấu đèn pha tất nhiên với bản lĩnh bảo vệ đạt IP65 giúp chống thấm nước, bụi bặm bụi bờ tối ưu.


Xem thêm : đèn đường led


- Loại đèn này thường sở hữu 2 màu ánh sáng cơ bản là trắng lạnh 6500K và vàng ấm 3000K. một số hãng còn tồn tại thêm màu ánh sáng trung tính có nhiệt độ màu 5000K. Theo đó, ánh sáng của đèn pha có nhiệt độ màu càng cao thì hiệu suất phát quang của đèn càng vượt trội hơn.


- Tuổi thọ của những dòng đèn pha nhà xưởng bền bỉ theo thời gian, thường đạt từ 20.000 giờ đến 50.000 giờ chiếu sáng.





- Đây là loại đèn được làm từ chất cung cấp dẫn. phía bên trong đèn không chứa bất kể một loại khí hay hóa chất nào khác như các loại đèn thông thường. Loại đèn này sẽ phát sáng khi sở hữu dòng điện truyền qua những chất cung cấp dẫn giúp các electron bên trong vận động và giải phóng năng lượng bên dưới dạng ánh sáng nhìn thấy.


- Đèn thiết kế tương tự có đèn huỳnh quang bình thường. Đèn sở hữu 4 phần gồm: vỏ, nguồn, mạch gắn chip Led và chip Led.


- Ánh sáng của đèn là ánh sáng Led nên cực kỳ an toàn có người dùng và gần gũi có môi trường xung quanh sống.


- Loại đèn này có chỉ số bảo vệ đạt IP40 giúp chống bụi hoàn chỉnh.


- hiện nay trên thị trường sở hữu 2 loại đèn tuýp Led là: đèn kính trong và đèn kính mờ.


- Đèn highbay là đèn được sử dụng trong không gian nhà xưởng sở hữu độ cao từ 5 m trở lên.


- vận dụng công nghệ LED quang cao, lên đến mức 130lm/w.


- Đèn highbay được cấu tạo bởi 3 bộ phận chính bao gồm: chip Led, nguồn đèn và chóa đèn.


- trên thị trường bây giờ, đèn highbay sở hữu 2 loại là đèn chip COB và đèn chip SMD. Mỗi loại sẽ có được các ưu thế riêng khi dùng.


 

Thông tin liên hệ


: 19bepquangvinh20
:
:
:
: