Đặt banner 324 x 100

Nâng mũi an toàn ở đâu đẹp nhất


Nói trước là mình hơi khó tính một chút, với mình tìm chỗ phẫu thuật thẩm mỹ thì làm đẹp thôi chưa đủ, cần phải an toàn nữa mới được. Lần này đi nâng mũi mình cũng phải chọn chỗ nâng mũi an toàn và đẹp mới yên tâm làm được. Mình có người quen từng nâng mũi bên Bệnh viện rồi. Mình thấy dáng mũi làm đẹp tự nhiên mà mấy năm rồi cũng không có vấn đề gì. Nên tính sẽ sang Bệnh viện nâng mũi luôn. Mũi người quen mình là do Bác sĩ Hùng làm, mình cũng muốn giống như vậy thì có được không? Bệnh viện sắp xếp báo lại cho mình nha. À với lại làm mũi xong thì mình chăm sóc kiêng cữ như thế nào? Bệnh viện hướng dẫn mình luôn được không? Cảm ơn Bệnh viện. (Thi Thi - Bình Chánh)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi cấu trúc

[​IMG]

Chào chị!

Hiện nay trên thị trường cũng có khá nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện thực hiện nâng mũi uy tín. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng mũi. Và nhất định chị sẽ có được quá trình nâng mũi an toàn. Bởi vì chị sẽ được thực hiện nâng mũi bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Nhất định chị sẽ có được kết quả nâng mũi tốt nhất chị nhé.

[​IMG]

Và sau khi thực hiện nâng mũi xong chị chỉ cần kiêng thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ là được chị nhé. Như vậy, với những chia sẻ của Bệnh viện chắc cũng phần nào giải đáp được thắc mắc của chị. Còn nếu chị muốn được tư vấn trực tiếp thì chị có thể liên hệ qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nhé. Cảm ơn chị!

Thông tin liên hệ


: mykhanh
:
:
:
: