Đặt banner 324 x 100

Những điều cần biết để giữ vững tiền tài khi mở cửa nhà


Việc để cho những thứ này thẳng cửa ra vào được cho là ảnh hưởng lớn đến tử vi phong thủy căn nhà, không đem đến điều điềm may mắn, dễ tán tài, tán lộc.

Theo chuyên viên tử vi & phong thủy Phùng Phương, phong thủy nhà xem cánh cửa chính là chỗ đón khí, nơi này sẽ đưa ra quyết định dòng khí đi vào trong nhà là dồi dào hay bê trễ, cát lành hay hung ác hiểm phong thuỷ nhà bếp.

Mở cánh cửa chính lao vào nhà mà thấy vật này, các luồng khí tốt rất có khả năng bị chặn lại hoặc thất thoát, gây ảnh hưởng tác động lớn tới tài vận cả gia đình.

Mở cửa chính thấy tường

thiết kế này thường xuất hiện tại các căn bình thường cư, khi mở cửa ra, thứ mà ta thấy đầu tiên sau thời điểm phi vào nhà là một trong những bức tường cao. Điều ấy không chỉ là tạo cảm hứng bức bách, tức giận, mà trong phong thủy nó còn chặn bớt đường khí đi vào trong nhà, dẫn tới thoái khí trần nhà.

Nếu ngôi nhà bạn đang mắc phải bố cục này, có thể tin dùng một chiếc gương cầu lõm để có thể hóa giải. Về mặt kiến trúc, chiếc gương sẽ khởi tạo cảm xúc bát ngát, thoáng rộng cho khoảng trống nơi cửa chính. Về mặt phong thủy, gương lõm có tác dụng thu hút khí tốt vào trong nhà, hóa giải một phần cách cục thoái khí .

Nhìn thấy gương

Gương được sử dụng để cho hóa giải thế phạm mở cửa thấy tường. Mặc dù thế nên nhớ chỉ khi đó là gương cầu lõm, còn nếu Open thấy một chiếc gương phẳng, ví dụ như gương soi toàn thân, thì đây lại là kiêng cự tử vi & phong thủy nhà mái thái 2 tầng.

Gương phẳng trong tử vi & phong thủy mất tác dụng hút khí, Ngược lại chúng phản xạ trường khí lấn sân vào.


do vậy nếu gương đặt ngay cửa, ở phần nhìn thấy ngay khi đặt chân vào trong nhà, nó sẽ khiến tiêu giảm các trường khí tốt, làm thất thoát ra phía bên ngoài. Gia chủ nên bố trí gương tại 1 xung quanh vị trí khác tương thích hơn nhé mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m.

Thấy Tolet

Trong tử vi & phong thủy, phòng vệ sinh xoàng được xem như là cái xấu. Vì thế mà vị trí đặt nhà xí đều là khu vực ác ôn nhất trong căn nhà. Vừa Open ra đã thấy được nhà xí thì uế khí sẽ bám vào người. Chưa tính điều đó tình cờ gây mất nghệ thuật và thẩm mỹ cho ngôi nhà.

thế nên, chủ nhà rất có khả năng giải hạn bằng cách ngừng hoạt động phòng vệ sinh liên tục lúc không tin dùng tới, bày cây cỏ trong Tolet để cho giảm trừ uế khí, vi khuẩn.

Thấy cửa phụ hoặc cửa sau

Trong tử vi phong thủy, cánh cửa chính nhìn thông ra cửa dưới phạm vào thế ''Xuyên Tâm Sát''. Chi tiết, khí lưu thông giữa 2 cửa tạo cho thế đối lưu, làm cho khí trường ở nhà khó tụ lại. Những ngôi nhà lâm vào hoàn cảnh thế phạm này gia trạch kém không ổn định, tài vận kém mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5m mái thái.

để có thể giải hạn, chúng ta cũng có thể đặt bình phong hoặc dùng cây tán mênh mang, bàn ăn hoặc cầu thang nhằm mục đích che chắn cửa sau để cho không gian xoay vòng.

Mở cửa chính thấy bếp nấu

Khi mở cửa vào mà nhìn ngay thấy bếp thì có khả năng sẽ bị hỏa khí xung nhân rất không có lợi. Trong sách ''Dương trạch tổng luận'' nói rằng: ''Khai môn kiến táo, tiền tài đa hao'' nhà gác lửng 5x20.

Câu này có nghĩa là mở cửa chính nhìn thấy bếp, không những sức khỏe bắt gặp vấn đề mà may mắn tài lộc, của cải của chủ nhà cũng trở thành thất thoát, công danh khó lòng thăng tiến.

Thông tin liên hệ


: GH
:
:
:
: