Đặt banner 324 x 100

Nâng mũi bằng chỉ ultra v lift có tốt hay không


Mới hôm trước thấy bé đồng nghiệp khoe sắp đi nâng mũi bằng chỉ ultra v lift gì đó, nghe tên cũng tây ghê. Em còn đang tính đợi bé nó làm xong rồi hỏi chỗ làm nữa. Mà chưa kịp thì đã nghe bảo nó xin nghỉ phép thêm mấy ngày do đi nâng mũi bị biến chứng rồi. Nghe tin cái tỉnh lại liền, tính ra thì bây giờ nâng mũi S line vẫn là ok nhất. Mà nâng mũi kiểu S line thì mất thời gian bao lâu vậy Bệnh viện? Với lại làm xong em có cần chăm sóc kiêng cữ gì nhiều không? Người ta ngại đau chứ em thì ngại chăm sóc lắm. Bệnh viện tư vấn cho em cách chăm nào dễ dễ với. Em cảm ơn. (Nhi Lan - Phú Nhuận)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi bao nhiêu tiền

[​IMG]

Chào chị Nhi Lan!

Với những chia sẻ của chị thì phương pháp nâng mũi bằng chỉ ultra v lift không mang lại được hiệu quả như chị em mong muốn. Do đó mà hiện nay phương pháp này không còn được các cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện ưu tiên thực hiện. Và hiện nay thì phương pháp nâng mũi S Line cũng là một trong những phương pháp nâng mũi được chị em ưa chuộng tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đấy chị.

[​IMG]

Với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Thì chị chỉ mất khoảng 30 phút để thực hiện nâng mũi S Line chị nhé. Và sau khi thực hiện xong chị chỉ cần kiêng thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, chất kích thích, thức uống có cồn,…Ngoài ra chị cũng cần chăm sóc, uống thuốc và tái khám theo đúng lịch hẹn của Bác sĩ nữa là được chị nhé.

Như vậy, với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị Nhi Lan!

Thông tin liên hệ


: anhkieu
:
:
:
: