Đặt banner 324 x 100

Nâng mũi đẹp tự nhiên ở đâu có giá tốt


Nâng mũi hồi trước làm nhìn giả trân luôn, bây giờ công nghệ cao hơn rồi nên nâng mũi đẹp tự nhiên cũng nhiều. Nhỏ bạn mình nó mới nâng mũi bên Bệnh viện về khoe với mình, mũi nó lên dáng chữ S tự nhiên như mấy chị idol hàn quốc luôn, nhìn ghen tị quá chừng. Sao để thua bạn bè được, mình cũng quyết định sắp xếp sang tháng qua Bệnh viện nâng mũi nè. Nhưng mà có phải ca nâng mũi nào cũng do Bác sĩ Hùng làm không? Mình cũng muốn được Bác sĩ nâng mũi như nhỏ bạn mình thì có cần đặt lịch trước hay điều kiện gì khác không, Bệnh viện cứ báo mình nha. Với sẵn Bệnh viện kèm cái bảng giá cho mình luôn để mình chuẩn bị tiền nữa. Nhớ là bảng giá trọn gói nha. Cảm ơn Bệnh viện. (Bích Trâm - Bình Thạnh)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi bằng chỉ ultra v lift

[​IMG]

Chào chị Bích Trâm!

Hiện nay có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ để chị thực hiện nâng mũi. Nhưng rất cảm ơn chị đã tin tưởng, lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để thực hiện nâng mũi đẹp tự nhiên. Và toàn bộ những ca nâng mũi tại Bệnh viện đều do chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng mũi tốt nhất chị nhé.

[​IMG]

Và hiện tại chi phí nâng mũi tại Bệnh viện là khoảng 12 – 75 triệu đồng tùy vào phương pháp nâng mũi mà chị chọn. Đặc biệt trong tháng này Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 50% chi phí. Chị có thể xem bảng giá bên dưới để biết rõ hơn chị nhé.

Đến đây, với những chia sẻ của Bệnh viện để sớm sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị Bích Trâm!

Thông tin liên hệ


: anhkieu
:
:
:
: