Đặt banner 324 x 100

Gạch 60x120 được đánh giá về chất lượng như thế nào?


Những thay đổi trong ngành công nghiệp nội thất và kiến trúc những năm gần đây đòi hỏi các thiết kế phải có nhiều đột phá và hiện đại hơn. Hiện nay, xu hướng thiết kế nổi bậc nhất không thể không kể đến gạch khổ lớn, loại gạch gần như có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của các công trình kiến trúc.

Với ưu điểm kích thước lớn, gạch 60x120 khổ lớn dễ dàng làm sạch, có tính thẩm mỹ cao vì ít những đường ron nối khi ứng dụng ốp lát. Gạch khổ lớn ngày càng trở nên phổ biến bởi khả năng ứng dụng đa dạng cho bất kỳ thiết kế nào.

Ứng dụng gạch khổ lớn có thể thấy ở bất kì đâu, không chỉ trong các không gian nhỏ như phòng tắm hay phòng ngủ, gạch khổ lớn có thể được ứng dụng một cách linh hoạt cho các công trình thương mại sang trọng tùy theo các ý tưởng thiết kế của kiến trúc sư. Loại vật liệu mới này đem đến cảm giác hiện đại và nét tinh tế cho thiết kế ngôi nhà.

Đánh giá tổng qua về chất lượng của gạch lát nền 60×120


Ngôn ngữ của gạch ốp lát giờ đây đã tạo nên tiếng vang lớn và chiếm lĩnh vị trí nhất định trong thị trường ngành vật liệu Việt Nam. Nhờ những ưu điểm tuyệt vời từ kích thước ấn tượng, tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Ngoài ra, các dòng gạch kích thước lớn thổi hồn vào không gian những vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo của thiên nhiên dung dị, yên hòa. Cái cảm giác mà gia chủ khỏ lòng tìm kiếm được ở nơi phố thị phồn hoa. 

Đa số các loại gạch lát nền 60×120 để có độ cứng cao. Do được sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ hiện đại từ nước ngoài, mà gạch có chất lượng đạt chuẩn với những yêu cầu như:

✔ Gạch có độ dày lớn và chắc chắn vĩnh cửu

✔ Bề mặt gạch bằng phẳng, không lồi hoặc lỗ. Khi úp hai viên gạch vào nhau, mặt gạch khít và các mép gạch vuông vứt với nhau.

✔ Ứng dụng công nghệ nano trong quá trình sản xuất gạch lát nền, giúp cho gạch kháng được các vi khuẩn có hại cho con người, hoặc nhằm bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

✔ Gạch không thấm nước, không bị rêu mốc trong điều kiện thời tiết ẩm ướt

✔ Gạch chịu được tác động ngoại lực và các loại trọng lực lớn.

✔ Gạch không bị bào mòn bởi axit, không phai màu, không bị biến dạng hay rạn nứt trong thời gian dài.

✔ Bề mặt gạch sáng bóng và láng mịn. Do đó người sử dụng có thể dễ dàng lau chùi bằng nước sạch thông thường hoặc các chất tẩy rửa.

Ứng dụng thực tiễn của dòng gạch ốp lát khổ lớn


Kích thước lớn của gạch ốp lát giúp tối đa hóa thiết kế bề mặt, mang đến cái nhìn chân thật hơn của gạch đá, làm nổi bật không gian rộng lớn. Sử dụng gạch lát nền khổ lớn còn loại bỏ số lượng các khớp nối, tạo ra mảng nền/tường ấn tượng, khác biệt và mang tính thẩm mỹ tuyệt đối. Các ứng dụng cơ bản của gạch ốp khổ lớn:

➤ Lát nền khổ lớn: Ứng dụng cơ bản của gạch kích thước lớn là lát nền phòng khách hay các khu vực sảnh có diện tích rộng mang đến ánh nhìn nổi bậc, tạo chiều sâu cho không gian.

➤ Ốp tường khổ lớn: Với ưu điểm thiết kế đường vân lớn sáng tạo, gạch ốp lớn khổ thường được lựa chọn cho các mảng tường mặt tiền, ốp tường ngoài trời làm nên điểm nhấn kiến trúc ấn tượng.

➤ Trang trí khổ lớn: Đối với gạch khổ lớn, khách hàng có thể dễ dàng cắt ghép thành bất kỳ hình dạng và kích cỡ nào, phá bỏ giới hạn sử dụng của một số bề mặt mà trước đây không thể dùng gạch ốp lát. Do đó, gạch khổ lớn ngoài ốp lát cho các bề mặt sàn và tường phẳng còn được dùng làm gạch trang trí bàn, bếp, quầy bar, bể bơi, bồn tắm,….

Thông tin liên hệ


: kimngactv2020
:
:
:
: