Đặt banner 324 x 100

Khi đã nâng mũi bao lâu thì ổn định


Em biết trước là đụng dao kéo thì ít nhiều gì cũng đau rồi, nên em không quá lo lắng vấn đề này nữa đâu. Chủ yếu là em chỉ muốn biết nâng mũi bao lâu thì ổn định với đẹp thôi. Với cái nữa là mũi sẽ đẹp được trong vòng mấy năm? Em đợi Bệnh viện giải đáp xong mấy thắc mắc này em sẽ qua làm. À mà cho em hỏi là thời gian làm mũi có nhanh không ạ? Vừa tư vấn vừa nâng mũi trong một ngày có kịp không? Nếu được thì Bệnh viện sắp lịch cho em chủ nhật tuần này 9h sáng em đến làm nha. Cảm ơn Bệnh viện trước. (Linh Lan Trần - Quận 11)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi giá rẻ nhất

[​IMG]

Chào chị Lan!

Mặc dù hiện nay có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện uy tín. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng mũi. Và với thắc mắc của chị nâng mũi bao lâu thì ổn định Bệnh viện sẽ giải đáp cụ thể cho chị như sau:

Khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện chị sẽ được thực hiện bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp với trang thiết bị, máy móc hiện đại. Thì quá trình thực hiện phẫu thuật nâng mũi sẽ chỉ mất khoảng 30 phút thực hiện thôi chị nhé. Sau khi nâng mũi tùy vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu thì tầm khoảng 1 – 3 tháng là chị sẽ có được mũi đẹp tự nhiên chị nha. Nếu chị muốn thực hiện nâng mũi trong ngày vẫn kịp chị nha. Sau đó chị chỉ cần chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thì chị sẽ có hiệu quả nâng mũi lâu dài với thời gian chị nhé.

[​IMG]

Đến đây, nếu chị muốn đặt lịch hẹn để chủ nhật tuần này 9h sáng đến thực hiện nâng mũi. Thì chị có thể liên hệ qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị!

Thông tin liên hệ


: anhkieu
:
:
:
: