Đặt banner 324 x 100

Tại sao chăm sóc kỹ mà da vẫn bị nổi mụn ? Cách khắc phục


Tại sao chăm sóc kỹ mà da vẫn bị nổi mụn ? Cách khắc phục

Có lẽ đây là thắc mắc của rất nhiều chị em khi gặp tình trạng mụn, thậm chí là mụn nổi liên tục, con mụn này chưa xẹp thì con mụn khác đã chuẩn bị mọc lên. Các chị em thường lầm tưởng là do mình lựa chọn sai dòng my pham chăm sóc da nhưng liệu có đúng không , vậy chúng ta cùng tham khảo bài chia sẻ dưới đây để giải đáp đầy đủ các thắc mắc cho các chị em, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Bạn chăm sóc da rất kỹ, vệ sinh sạch sẽ nhưng thức khuya : chính là nguyên nhân khiến cho làn da bị nổi mụn, thẩm chí là da bị xỉn màu, không đều màu. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho mụn tái phát liên tục, và ngày càng trở nặng hơn. Vì thế hãy đảm bảo một chế độ sinh hoạt hợp lý để làn da có thể được nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc và tốt nhất là trước 23h để cơ thể được nghỉ ngơi hạn chế tình trạng nổi mụn.

Vệ sinh da sạch hàng ngày và không thức khuya

Vệ sinh da sạch hàng ngày và không thức khuya

Ăn uống những thực phẩm cay nóng : thức ăn cay sẽ giúp kích thích vị giác hơn, nhưng chúng lại làm cho cơ thể bị sinh nhiệt, tăng tiết dầu từ đó sản sinh ra mụn. Hãy đảm bảo nuôi dưỡng làn da bằng một chế độ ăn uống lành mạnh, rau xanh, uống đủ nước để da giảm mụn và khỏe hơn nhé.

Sử dụng mỹ phẩm không đúng cách hoặc không phù hợp với làn da : không phải loại mỹ phẩm nào cũng phù hợp với làn da của bạn, có thể làn da của bạn là da dầu nhờn và dòng mỹ phẩm cũng dành cho da dầu nhờn, tuy nhiên còn các vấn đề khác như to lỗ chân lông, mụn sưng viêm ..hoặc các thành phần có thể gây kích ứng cho làn da của bạn vì thế hãy xem xét thật kỹ bảng thành phần . Đặc biệt hãy tránh xa các sản phẩm chứa corticoid chúng có thể giúp làn da đẹp lúc đầu sử dụng, nhưng chúng lại gây bào mòn da, phá hủy lớp biểu bì và gây tổn thương cho da.

Vì thế hãy lựa chọn cho mình các dòng my pham thien nhien chăm sóc da mụn từ thiên nhiên, các dòng sản phẩm được chiết suất từ trà xanh, tràm trà, diếp cá, khổ qua, tía tô…chúng có khả năng kiềm dầu nhờn, kháng viêm và giúp đều màu da hiệu quả.

Sử dụng mỹ phẩm phù hợp với làn da

Sử dụng mỹ phẩm phù hợp với làn da

Hạn chế sờ tay lên mặt và dùng tay để nặn mụn, dùng tay nặn mụn sẽ khiến cho da bị sưng viêm hơn, và dễ gây lây lan sang vùng da khác. Hy vọng với những chia sẻ dưới đây có thể giúp các chị em an tâm lựa chọn cho mình dòng serum trị mụn phù hợp với làn da nhé.

Tham khảo thêm : Mỹ phẩm cao cấp từ trà xanh có tốt cho làn da hay không ?

Thông tin liên hệ


: leminhxuan
:
:
:
: