Đặt banner 324 x 100

Răng sứ cao cấp giá bao nhiêu tiền hiện nay?


Cho tôi hỏi bọc răng sứ cao cấp giá bao nhiêu tiền? Cần phải bọc ít nhất mấy răng? Đối với sức khỏe răng miệng thì tôi không tiếc tiền, nhưng tôi cần phải biết rõ nguồn gốc, xuất xứ loại răng mình làm là gì? Tôi không đổi tiền lấy sự mập mờ vì thực ra tôi cũng khá khó tính và cầu toàn. Nay tôi gửi thư này mong trung tâm cho tôi cái nhìn tổng quát về giá cả các loại răng sứ cao cấp ở bên mình. Tôi sẽ cân nhắc quyết định cuối cùng làm loại răng nào. Xin chân thành cảm ơn đã đọc thư. (Quỳnh Như, 26 tuổi, Hà Nội)

Chào Quỳnh Như!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại răng sứ khác nhau. Từ loại cơ bản, trung bình đến loại cao cấp. Được phân thành 3 dòng răng sứ chính, đó là răng sứ kim loại, răng toàn sứ và răng kim loại đá quý. Trong đó, răng toàn sứ và răng kim loại đá quý được xếp vào top các loại răng sứ cao cấp, giúp em phục hình hàm răng đẹp từ bên ngoài, chắc khỏe từ bên trong.

>>> XEM THÊM: Bọc răng sứ cho răng thưa giá bao nhiêu

[​IMG]

Vấn đề răng sứ cao cấp giá bao nhiêu thì sẽ tùy thuộc vào số lượng răng cần bọc, dòng răng sứ em lựa chọn. Tại Nha khoa Sunshine, chúng tôi đang áp dụng 9 dòng răng sứ cao cấp, chất lượng vượt trội. Được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Đức, Mỹ với chi phí cụ thể như sau. Em xem rồi tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình mà lựa chọn 1 loại phù hợp nha.

1. Răng sứ Katana nhập khẩu từ Nhật Bản: 3.500.000đ
2. Răng sứ Venus nhập khẩu từ Đức: 4.000.000đ
3. Răng sứ Ceramill nhập khẩu từ Đức: 7.000.000đ
4. Răng sứ Roland nhập khẩu từ Mỹ, Đức: 8.000.000đ
5. Răng sứ Emax nhập khẩu từ Mỹ, Đức: 8.000.000đ
6. Răng sứ HT Smile nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ
7. Răng sứ Cercon nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ
8. Răng sứ Nacera nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ
9. Răng sứ Lava Plus nhập khẩu từ Mỹ: 12.000.000đ

>>> GIẢI ĐÁP: Bọc răng sứ có an toàn không

[​IMG]

Trên đây là giá niêm yết và nguồn gốc xuất xứ của các loại răng sứ cao cấp tại phòng khám của chúng tôi. Tuy nhiên, trong tháng này Nha khoa Sunshine đang có chương trình giảm ngay 50% chi phí cho khách hàng bọc răng sứ. Do đó, nếu em thực hiện bây giờ, em sẽ được giảm 1 nửa chi phí nha Quỳnh Như. Chi tiết em xem bảng giá dưới để biết cụ thể răng sứ cao cấp giá bao nhiêu tiền nhé.

Còn về chất lượng của các dòng sứ tại Nha khoa Sunshine thì Quỳnh Như có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi các loại răng sứ tại phòng khám là hàng chính hãng, được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Đảm bảo giúp em khắc phục triệt để tình trạng răng xấu, răng hỏng. Để có hàm răng trắng đẹp như mơ.

[​IMG]

Thêm một thông tin để em yên tâm là, các dòng răng sứ tại phòng khám đảm bảo không bị oxy hóa, không xỉn màu theo thời gian. Bọc vào giúp răng đẹp tự nhiên như răng thật. Độ chịu lực, độ cứng, độ bền của các loại răng cũng rất cao. Đảm bảo chức năng ăn nhai tuyệt vời. Đặc biệt, Nha khoa Sunshine còn có chế độ bảo hành dài hạn lên tới 30 năm cho khách hàng sau khi bọc răng sứ nên em không cần lo lắng.

Đã và đang có rất nhiều khách hàng cũng từng thắc mắc răng sứ cao cấp giá bao nhiêu, đến với chúng tôi bọc răng sứ. 100% trong số họ hài lòng tuyệt đối với kết quả sau thực hiện. Em xem một số hình ảnh trước và sau thực hiện của họ dưới đây nha.

>>> XEM CHI TIẾT BÀI VIẾT TẠI ĐÂY: Răng sứ cao cấp giá bao nhiêu

Thông tin liên hệ


: hanatran03
:
:
:
: