Đặt banner 324 x 100

TOP các mẫu gạch cầu thang phổ biến trên thị trường


Cầu thang là một điểm nhấn rất nổi bật cho khu vực nội thất. Bởi không gian này được xem là một trong những chi tiết vô cùng quan trọng trong kiến trúc nhà ở. Không chỉ kết nối giữa các tầng, cầu thang còn là điểm nhấn góp phần hoàn thiện thẩm mỹ cho căn nhà. Chính vì vậy, chọn vật liệu ốp lát cho cầu thang bền đẹp luôn là mối bận tâm của mọi gia chủ. Cả bậc cấp ngoài trời và cầu thang trong nhà đều phải được ốp lát bằng vật liệu bền, đẹp, phù hợp với phong cách thiết kế của toàn bộ không gian. Gạch cầu thang chính là lựa chọn thông minh dành cho bạn.

Các mẫu gạch ốp cầu thang được sử dụng nhiều nhất hiện nay


Tạo kiểu cho cầu thang không chỉ đơn giản ở cách thiết kế cấu trúc cầu nối mà nó còn thể hiện ở phong cách thẩm mỹ. Làm sao để cầu thang trở thành một điểm nhấn độc đáo hơn cho không gian nội thất? Chưa bao giờ là hết hot với các mẫu gạch cầu thang này. Từ cách phối màu cho đến họa tiết hoa văn đều là một kiểu đẹp mang đến cái nhìn độc đáo.

Gạch bông men họa tiết ấn tượng

Gạch bông hiện nay có thiết kế họa tiết hoa văn phong phú nổi bật. Nó sẽ tạo ra điểm nhấn cho không gian sử dụng. Sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc của gạch sẽ mang đến cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn cho không gian của mình. Nếu kết hợp hài hòa nhiều mẫu gạch bông khác nhau ốp cho khu vực chân tường cầu thang sẽ càng nổi bật và ấn tượng hơn cho khu vực sử dụng.

Gạch giả đá ốp cầu thang

Các mẫu gạch giả đá với họa tiết vân đá chân thực và hiện đại chính là sự lựa chọn phù hợp được đông đảo người dùng ưa chuộng cho những không gian thiết kế theo phong cách hiện đại. Các mẫu gạch giả đá có nhiều gam màu khác nhau. Nó sẽ mang đến sự độc đáo riêng, sang trọng và cao cấp cho không gian. Mẫu gạch này được sản xuất và tuyển chọn kỹ càng. Vậy nên luôn đảm bảo về mặt chất lượng cũng như độ bền cho công trình sử dụng.

Gạch ốp lát giả đá hiện nay có rất nhiều hình dạng, kích thước, bề mặt, màu sắc và họa tiết vân đá khác nhau. Nó mang lại hiệu quả thẩm mỹ khác nhau. Một số mẫu gạch giả đá ấn tượng như:

▶ Gạch giả đá tráng men vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng cao cấp vừa giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn.

▶ Gạch giả đá bề mặt men thô mang đến vẻ đẹp tự nhiên, cổ điển.

▶ Gạch giả đá có thiết kế như những viên gạch thẻ mang đến vẻ đẹp mới lạ và độc đáo cho không gian sử dụng.

Gạch lát 3D sống động

Gạch ốp cầu thang 3D có độ bền cao, chất liệu gạch granit và ceramic. Nó giúp cho sản phẩm có màu sắc tươi sáng. Thời gian sử dụng có thể lên tới trên 15 năm, tùy thuộc vào cách bảo quản của người sử dụng. Sản phẩm được nghiên cứu ứng dụng trang trí cho nhiều công trình ốp lát. Với cầu thang, chất liệu này thường sử dụng ốp khu vực chiếu nghỉ cầu thang hoặc cổ bậc cầu thang để tạo điểm nhấn.

Đối với loại gạch này bạn không cần quá quan tâm đến vấn đề ngôi nhà của bạn đang theo phong cách gì. Bạn có thể sử dụng gạch 3D ốp tường cầu thang cho không gian cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại đều phù hợp. Mỗi người sẽ có tính cách khác nhau. Chính vì thế lựa chọn một mẫu gạch 3D sẽ khiến cho không gian có sự khác biệt với mỗi gia đình.

Không gian sống tại khu vực cầu thang sẽ được trang trí đẹp và sống động hơn. Nó sẽ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Căn phòng của bạn dường như sẽ trở nên sang trọng và đặc biệt hơn rất nhiều.

Thông tin liên hệ


: winternoo0811
:
:
:
: