Đặt banner 324 x 100

Nắm ngay bí quyết lựa chọn gạch 80x120 siêu đẹp


Đối với các công trình thi công xây dựng hiện đại ngày nay, gạch ốp lát góp một phần không nhỏ trong việc hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như chất lượng cho công trình. Chính bởi vậy mà ngành công nghiệp xây dựng nói chung và gạch ốp lát nói riêng, đang có sự phát triển vô cùng mạnh mẽ. Một trong những xu hướng gạch được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến là gạch khổ lớn, trong đó có mẫu gạch 80x120. Không chỉ khác biệt về kích thước, dòng gạch này còn nâng cấp đáng kể với rất nhiều tính năng ưu việt.

Những lưu ý khi chọn gạch 80x120 siêu đẹp


Xu hướng thiết kế và trang trí không gian nội - ngoại thất hiện đại luôn được ưu ái trong các công trình mang tính sang trọng, đẳng cấp. Với sự phát triển của công nghệ, kỹ thuật hiện đại, việc nghiên cứu và chế tạo ra những vật liệu xây dựng an toàn với môi trường ngày càng tiến bộ. Trong đó, gạch lát nền cao cấp là một sản phẩm độc đáo với rất nhiều ưu điểm vượt trội. Gạch lát nền 80x120 là một giải pháp tuyệt vời để thay thế cho các vật liệu tự nhiên trong trang trí ngoại nội thất hiện nay. Chúng được sử dụng từ phòng khách, phòng ngủ cho đến bếp, nhà tắm, sử dụng tại các biệt thự, khách sạn, nhà hàng cao cấp,...

Đây là dòng sản phẩm vô cùng quan trọng cho mỗi công trình xây dựng, giúp cho công trình thêm vẻ sang trọng và hiện đại, dễ vệ sinh và có tính chống thấm cao. Vậy bạn đã biết cách chọn gạch phù hợp với công trình của mình chưa? Theo dõi ngay nhé!

Mẫu mã và màu sắc của gạch

Đây là yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm nhằm chọn ra mẫu gạch phù hợp với không gian và theo sở thích của họ. Để chọn được màu gạch lát nền siêu đẹp và ưng ý nhất, cần lưu ý:

▶ Màu sắc hài hòa với ngôi nhà và phù hợp với phong cách của gia chủ.

▶ Chú ý đến diện tích và ánh sáng của không gian công trình mà chọn màu sắc phù hợp. Diện tích nhỏ hẹp thì chọn màu sắc gạch tươi sáng để có thể tạo cảm giác rộng rãi và tươi sáng.

Thương hiệu cung cấp gạch 80×120

Thương hiệu cung cấp ảnh hưởng trực tiếp đến giá cả và chất lượng của gạch. Thông thường, những dòng sản phẩm có xuất xứ rõ ràng và được kiểm định nghiêm ngặt sẽ nằm ở những doanh nghiệp có mức ảnh hưởng trong ngành, những doanh nghiệp uy tín trên thị trường. Bạn nên cân nhắc kỹ trong việc lựa chọn doanh nghiệp cung cấp sản phẩm cho mình nhé!

Lựa chọn gạch cho từng không gian

Mỗi phòng có chức năng và yêu cầu cũng như thiết kế khác nhau, bạn nên lựa chọn gạch phù hợp cho từng loại không gian khác nhau. Để chúng ta vừa có thể lựa chọn được đúng loại gạch mà loại cân đối được chi phí tối đa bạn cần lưu ý:

Phòng khách và những khu vực có mật độ di chuyển cao sẽ được chú trọng lựa chọn những mẫu gạch lát nền đẹp nhất. Để vừa phô diễn được vẻ đẹp của khu vực trung tâm lại vừa có chất lượng cao để chịu được cường độ lực lớn tác động vào.

Gạch lát nền phòng tắm cần phải chọn những mẫu gạch có độ nhám bề mặt cao để chống trơn trượt. Do đặc tính của không gian này là thường xuyên tiếp xúc với nước.

Không gian thư giãn như phòng ngủ lại cần những mẫu lát nền đơn giản, không cầu kỳ. Việc này sẽ giúp cho tinh thần của người tiêu dùng được thư thái, dễ đi vào giấc ngủ.

Gạch lát nền của không gian bếp được lựa chọn theo tiêu chuẩn vừa có độ nhám nhất định, vừa có thể dễ dàng vệ sinh. Vì đây là nơi các bà nội trợ thường xuyên sử dụng dầu mỡ và chế biến thức ăn. Nên dễ gây ra vết bẩn bám trên bề mặt.

Chọn gạch hợp phong thủy

Gạch 80x120 có rất nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Tùy theo mệnh của gia chủ mà chọn gạch cho phù hợp với bản thân nhất, tăng tính phong thủy tốt cho căn nhà của bạn.

Thông tin liên hệ


: winternoo0811
:
:
:
: