Đặt banner 324 x 100

Quy trình vệ sinh dòng gạch 60x60 bóng kiếng


Gạch lát nền là một trong những vật phẩm không thể thiếu trong mỗi công trình xây dựng. Nó không chỉ khiến ngôi nhà của bạn trở nên đẹp hơn. Mà còn đảm bảo công năng tối ưu nhất. Hiện nay, có hàng chục mẫu gạch lát nền với kích thước và thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, được nhiều khách hàng tin dùng và thông dụng nhất trong cuộc sống phải kể đến gạch 60x60.

Ưu điểm vượt trội của dòng gạch bóng kiếng 60×60


Gạch bóng kiếng hay còn gọi với cái tên khác là gạch Porcelain, là loại gạch quen thuộc trong các công trình xây dựng dùng để lát sàn nhà và một số vị trí khác. Với những ưu điểm, tính chất của mình, gạch thường được sử dụng để thay thế cho các loại gạch men cao cấp, nhưng nó không được xếp vào loại gạch giá rẻ vì chất lượng và những ưu điểm của nó so với gạch men có thể nói “một chín một mười”.

Theo tư vấn của các chuyên gia, gạch lát nền bóng kiếng 60×60 phù hợp để sử dụng cho khu vực phòng khách, mang đến cho không gian này vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, đẳng cấp cùng cảm giác thoáng đãng, rộng rãi.

Ưu điểm đầu tiên của mẫu gạch này chính là bề mặt mang lại như khả năng chống thấm nước cao, mở rộng không gian, mang đến không gian đẳng cấp và dễ dàng vệ sinh sạch sẽ dòng gạch này vẫn chinh phục nhiều quý khách hàng.

Bên cạnh đó, gạch bóng kiếng cũng rất đa dạng về họa tiết mẫu mã đặc biệt là những mẫu gạch có vân đá tự nhiên. Sự đa dạng mẫu mã này sẽ giúp khách hàng dễ dàng có thể chọn lựa được mẫu gạch ưng ý cho không gian nhà ở, kiến tạo không gian như ý.

Ngoài ra, gạch bóng kiếng còn nổi bật với những ưu điểm về chất lượng như khả năng chịu lực tác động cao, chống thấm nước tốt. Dưới sự tác động của trọng lực lớn gạch vẫn khó bị vỡ sứt bề mặt, vẻ đẹp thẩm mỹ của gạch và tuổi thọ gạch lâu dài theo nhiều năm tháng.

Gạch bóng kiếng trên thị trường hiện nay chủ yếu là dòng gạch có xương granite. Kích thước phổ biến của dòng gạch này phổ biến ở các kích thước 60×60, 80×80 với 3 loại chính là gạch bóng kiếng 1 da, gạch bóng kiếng 2 da và gạch bóng kiếng toàn phần.

Quy trình vệ sinh gạch bóng kiếng 60x60


Gạch 60x60 bóng kiếng hay còn được gọi là gạch bóng kính, loại gạch này được sản xuất từ cốt liệu chính là bột đá (70%), được nung và nén ở nhiệt độ 12000 độ C. Khác với các dòng gạch tráng men thông thường, bề mặt của gạch bóng kiếng có độ bóng, được tạo ra bằng công nghệ mài bóng nên có độ cứng cao, không bị trầy xước.

Ngoài ra, công nghệ rung, nén bột đá với độ nén cao nên không có lỗ hổng trong cấu trúc, nhờ vậy mà gạch có khả năng chống thấm nước, không bị giãn nở hoặc biến dạng bề mặt như gạch men.

Quét sạch bụi bẩn

Trước khi lau chùi thì bạn cần dùng chổi mềm để lau sạch bụi bẩn trong nhà. Bởi giẻ lau sẽ không thể lau sạch được các hạt bụi và sẽ có thể cọ xát, gây trầy xước mặt gạch.

Lau sàn nhà

Sử dụng các loại nước tẩy rửa chuyên dụng và pha theo tỷ lệ theo hướng dẫn. Tiếp đó dùng cây lau sàn có vải mềm để nhúng nước lau sàn đã pha với nước sạch để lau sạch sàn nhà. Để đảm bảo sàn nhà được sạch sẽ, bạn tiến hành lau qua sàn nhà nhiều lần bằng nước lau sàn và lau lại lần cuối cùng bằng nước sạch. Tiếp đó, bạn dùng vải khô lau lại một lần để cho sàn nhà khô ráo.

Lưu ý

Bạn chỉ nên sử dụng các loại giẻ lau mềm, cây lau sàn chuyên dụng… Tránh dùng áo, quần loại vải cứng, có cúc hay giấy nhám để lau nền nhà, sẽ gây trầy xước bề mặt gạch. Chỉ với quy trình lau sàn đơn giản này, các gia đình có thể áp dụng để vệ sinh thường xuyên cho căn hộ của mình, giữ cho sàn nhà luôn sáng bóng, sạch sẽ.

Thông tin liên hệ


: winternoo0811
:
:
:
: