Đặt banner 324 x 100

Sụn nâng mũi không cần phẫu thuật nào tốt


Bệnh viện ơi, em nhớ là sụn nâng mũi là để dùng trong phẫu thuật nâng mũi mà sao hôm qua thấy 2 nhỏ bạn em ngồi bàn nhau sụn nâng mũi không cần phẫu thuật là sao ta. Phẫu thuật nâng mũi mới dùng sụn đúng không Bệnh viện? Mà giờ sụn nâng mũi nào tốt nhất vậy ạ? Bệnh viện tư vấn cho em với. Được thì em rủ 2 nhỏ bạn em qua làm luôn. Mà tụi em đi nhóm như vậy thì có ưu đãi gì không Bệnh viện. Sẵn Bệnh viện tư vấn cho em 1 lần luôn nha. Cảm ơn Bệnh viện nhiều. (Bảo Vy - Quận 12)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi hếch

Chào chị Bảo Vy!

Về băn khoăn sụn nâng mũi không cần phẫu thuật thì đây là sản phẩm nâng mũi đang được bày bán trên thị trường. Tuy nhiên, theo chia sẻ của rất nhiều chị em từng sử dụng sản phẩm này thì hiệu quả không cao thậm chí còn làm tổn thương đến mũi. Vì vậy đông đảo chị em đã chuyển sang áp dụng phương pháp phẫu thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo, sụn tự thân. Phương pháp này đang được rất nhiều các Bệnh viện thẩm mỹ, thẩm mỹ viện áp dụng và được đánh giá là có hiệu quả thẩm mỹ tốt hàng đầu hiện nay.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hiện tại đang áp dụng phương pháp phẫu thuật nâng mũi bằng các loại sụn nhân tạo có chất lượng cao cấp và sụn tự thân. Tùy vào tình trạng mũi, phương pháp nâng mũi mà mình lựa chọn thì sẽ áp dụng nâng mũi bằng sụn nhân tạo, sụn tự thân hay áp dụng cả hai loại sụn để giúp mang đến dáng mũi đẹp cân đối cho mình chị nha.

[​IMG]

Về băn khoăn không biết hiện tại Bệnh viện có chương trình ưu đãi nào dành cho dịch vụ phẫu thuật nâng mũi bằng sụn không thì chị yên tâm. Tin vui cho chị là trong tháng này Bệnh viện đang có ưu đãi giảm đến 50% chi phí thực hiện nâng mũi chị nha. Vì vậy, mình nhanh tay đăng ký ngay để có cho mình 1 suất ưu đãi nâng mũi hấp dẫn này của Bệnh viện chị nha.

Nếu còn bất cứ băn khoăn nào cần được giải đáp thêm chị liên hệ qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại địa chỉ số 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị Bảo Vy!

Thông tin liên hệ


: anhkieu
:
:
:
: